GIẢI TRÍ

Thạch Thu Thảo rạng rỡ tiếp sức thí sinh Miss Earth Vietnam 2023

Quốc Hiển • 21-08-2023 • Lượt xem: 1138
Thạch Thu Thảo rạng rỡ tiếp sức thí sinh Miss Earth Vietnam 2023

Sau một tháng tuyển sinh chính thức cho Miss Earth Vietnam 2023 lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, BTC đã làm việc trong không khí khẩn trương và trách nhiệm nhất, để cùng nhau chọn ra 80 gương mặt xuất sắc bước vào vòng casting offline diễn ra tại TP.HCM vào ngày 18/8/2023. 

Xem thêm: 

Hoa hậu Dương Yến Nhung nói gì về việc 'bội thực' hoa hậu? 

Chi Pu đứng đầu BXH người nổi tiếng có ảnh hướng lớn nhất tháng 7

Các thí sinh của Miss Earth Vietnam 2023 đến từ khắp mọi miền đất nước, có cả những thí sinh vừa trở về từ Mỹ và Canada… đều với mong muốn có thể đóng góp những hiểu biết, nhận thức của bản thân cùng cuộc thi góp phần lan tỏa những hoạt động bảo vệ môi trường sống đến với tất cả mọi người.


Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương, đạo diễn Long Kan, doanh nhân Linh Lê và đạo diễn catwalk Hưng Phúc là những cái tên ngồi “ghế nóng” để tìm ra những thí sinh nổi bật.

Xuất hiện ở vị trí quan trọng nhất trong ngày casting offline, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn tìm ra được một "chiến binh" tài sắc vẹn toàn để ghi dấu ấn cho lần đầu tiên Miss Earth Vietnam diễn ra. Đồng thời, "chiến binh” ấy cũng sẽ là người chinh chiến ở Miss Earth quốc tế diễn ra vào cuối năm nay, với hy vọng chúng ta có thể làm rạng danh sắc đẹp và trí tuệ Việt Nam thêm một lần nữa”. 


Diễn viên Trương Ngọc Ánh xuất hiện nổi bật trong bộ cánh lộng lẫy.

Là thành viên BGK, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương có mặt từ rất sớm. Chị cho biết: “Dù mọi người hay nói về cái tôi rất lớn của các bạn Gen Z có thể lấn át mọi thứ. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ cái tôi của các bạn là điều cần thiết để các bạn nhận diễn rõ mình là ai, biết yêu thương mình ra sao… Rồi từ đó, các bạn mới biết cách nhận thức tốt hơn về cộng đồng, yêu thương những người chung quanh mình bằng cái tâm hướng thiện. Tôi mong là các thí sinh của Miss Earth Vietnam 2023 đều có thể cân bằng ở hai điều đó: vẫn giữ được cái tôi nhưng luôn hòa hợp với những giá trị tích cực của xã hội”. 


Nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương là thành viên BGK cuộc thi.

Trong khi đó, với nụ cười rạng rỡ xuất hiện ngay đầu giờ sáng ngày casting, Miss Earth Vietnam 2022 - Thạch Thu Thảo chia sẻ: “Đầu tiên là các bạn sẽ phải gác lại hết mọi lo lắng khi bước lên sân khấu. Thứ hai là các bạn phải biết ưu điểm của mình là gì để bộc lộ nó ra một cách xuất sắc nhất. Và cuối cùng, các bạn phải tự tin trong từng bước chân của mình, để làm sao bất cứ thành viên BGK nào nhìn vào cũng thích bạn và tin là bạn có nhiều tiềm năng để khai thác nếu tiến sâu vào cuộc thi…”. 


Á hậu Thạch Thu Thảo tiết lộ bí quyết giúp các thí sinh thể hiện tốt hơn tại vòng casting.


Diễn viên Hiếu Nguyễn lần đầu tiên đảm nhận vai trò host trong ngày casting cũng như trong series truyền hình thực tế sắp diễn ra.


Dàn thí sinh háo hức trong ngày casting Miss Earth Vietnam 2023.

Kết thức buổi casting offline, BGK của Miss Earth Vietnam 2023 đã chọn ra 36 gương mặt thí sinh bước vào vòng bán kết của cuộc thi. 36 thí sinh này sẽ tham gia 8 tập truyền hình thực tế dưới sự dẫn dắt của 3 Mentors nổi tiếng (Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hà Thu và siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa). 

Các tập truyền hình thực tế của vòng bán kết Miss Earth Vietnam 2023 dự kiến sẽ phát sóng từ ngày 6/9 - 8/10/2023 trên các kênh truyền hình cùng các nền tảng mạng xã hội.