GIẢI TRÍ

Thái Lan cử đại diện mạnh đến với 'cuộc chiến nhan sắc' Miss Grand International 2021

Anh Châu • 10-09-2021 • Lượt xem: 1574
Thái Lan cử đại diện mạnh đến với 'cuộc chiến nhan sắc' Miss Grand International 2021

Người đẹp Indy Johnson đã được bổ nhiệm trở thành đại diện của Thái Lan tại Miss Grand International 2021.

Được biết, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Miss Grand Thailand 2021 đã không được tổ chức. Chính vì vậy, BTC đã bổ nhiệm Á hậu 1 Miss Grand Thailand 2020 Indy Johnson trở thành đại diện cho quốc gia để tham dự Miss Grand International 2021.


Indy Johnson là Á hậu 1 của cuộc thi Miss Grand Thailand 2020

Ngay khi vừa công bố, thông tin của về người đẹp nhanh chóng được tìm kiếm. Theo cập nhật mới nhất, Indy Johnson đã 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m75 đã từng tốt nghiệp tại Bangkok University.

Indy Johnson là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Thái Lan. Cô từng tham dự cuộc thi The Face Thailand mùa thứ 2 mặc dù không được kết quả cao.Hiện tại, Indy Johnson hoạt động với vài trò người mẫu, là "nàng thơ" của rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng ở Thái Lan.

Indy Johnson được yêu mến bởi vẻ đẹp độc lạ, rất khỏe khoắn, nóng bỏng và làn da độc đáo, khó trộn lẫn. Tuy nhiên, người đẹp từng cho biết cô từng gặp phải rất nhiều định kiến khi sở hữu làn da tối màu hơn hẳn so với bạn bè cùng trang lứa. Chính vì vậy mà sau này, cô luôn cố gắng truyền tải thông điệp về một vẻ đẹp đa dạng, tự tin tới các cô gái trẻ thông qua mạng xã hội. Vẻ đẹp của cô cũng được cho là chưa từng có trong lịch sử Hoa hậu Thái Lan.


Người đẹp sở hữu làn da nâu và thân hình nóng bỏng

Nhan sắc đậm chất Âu Mỹ, Indy Johnson hứa hẹn sẽ thuộc nhóm có thí sinh ấn tượng của cuộc thi năm nay.


Cô cũng được đánh giá có nhan sắc nổi trội hơn người tiền nhiệm Miss Grand Thailand 2020 - Chanrarapadit Namfon.

Nói về nhan sắc, nếu so với người tiền nhiệm là Miss Grand Thailand 2020 Chanrarapadit Namfon, Indy Johnson được đánh giá cao hơn. Những đường nét trên gương mặt người đẹp 23 tuổi được cho là nổi trội hơn, đồng thời cá tính cũng rất hài hước và hóm hỉnh. Hứa hẹn, khi tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2021, Indy Johnson sẽ là nhân tố đáng gờm.


Indy Johnson hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên 'nặng ký' tại Miss Grand 2021 được tổ chức tại chính đất nước của cô  vào cuối năm nay
.