GIẢI TRÍ

Thành tích nào cho Á quân Việt Hoàng tại đấu trường Mister National Universe 2022?

Hoài Nhung • 02-06-2022 • Lượt xem: 1347
Thành tích nào cho Á quân Việt Hoàng tại đấu trường Mister National Universe 2022?

Á quân Người mẫu Thể hình Việt Nam 2021 - Việt Hoànglà đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho nam giới "Mister National Universe 2022".

Sau thời gian rèn luyện sắc vóc và chuẩn bị cho cuộc thi, mới đây, Á quân người mẫu thể hình Việt Nam 2021 Việt Hoàng chính thức lên đường đến Thái Lan để tham gia cuộc thi Mister National Universe 2022. Đây là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới dành cho phái mạnh, quy tụ những thí sinh nặng ký từ nhiều quốc gia trên thế giới.


Việt Hoàng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai cùng thân hình cuồn cuộn cơ bắp.

Việt Hoàng tên thật là Ngô Hoàng Phi Việt, sinh năm 1997. Anh tốt nghiệp ngành Quan hệ công chúng tại trường Đại Học Văn Lang. Được biết công việc chính của nam người mẫu là chuyên viên tư vấn đầu tư tài chính của một tập đoàn tài chính công nghệ.

Ngoài ra, chàng trai 9x còn được biết đến với nhiều vai trò khác như người mẫu thời trang, vũ công chuyên nghiệp.


Á quân Người mẫu Thể hình Việt Nam 2021 được đánh giá là đại diện sáng giá của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Việt Hoàng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79, gương mặt điển trai cùng thân hình vạm vỡ. Với thế mạnh hình thể vượt trội, anh được fans sắc đẹp đánh giá là một trong những nhân tố nổi trội của đường đua Nam vương Hoàn vũ 2022. 


Việt Hoàng ngày càng hoàn thiện bản thân và có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới.

Để có thể lực tốt, Việt Hoàng đã nỗ lực và dành nhiều thời gian chăm chút ngoại hình cũng như sức khỏe. Đại diện Việt Nam cho biết, ngoài thời gian rèn cơ đốt mỡ trong phòng tập gym, anh còn hăng say tập luyện thể thao, tập vũ đạo, đá banh cùng bạn bè vừa để giải trí vừa để rèn luyện cơ thể.


Ngô Hoàng Phi Việt từng giành được nhiều thành tích nổi bật như quán quân PT Star 2020, Á quân 2 VietNam Fitness Model 2021…


"Sau thời gian tập luyện với quyết tâm lột xác, mình cảm thấy cuộc sống của mình bắt đầu có những thay đổi. Cả công việc và cuộc sống đều có bước tiến mới. Dù là trong việc gặp gỡ đối tác tư vấn đầu tư tài chính, hay sải bước trên sàn catwalk, pose dáng trong studio, mình đều cảm thấy tự tin về ngoại hình ngày càng hoàn thiện của bản thân. Từ đó, mình cũng thấy được tầm quan trọng của việc tập luyện thể thao là như thế nào", Á quân Vietnam Fitness Model 2021 chia sẻ.


Việt Hoàng được kỳ vọng sẽ mang thành tích nổi bật về cho người hâm mộ nước nhà.

Không chỉ đầu tư về sắc vóc, Việt Hoàng còn cố cố gắng chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất có thể cả về kiến thức, tiếng Anh giao tiếp cùng các kỹ năng cần thiết để tiếp thêm sự tự tin khi đem chuông đi đánh xứ người.


Ở hành trình lần này, Ngô Hoàng Phi Việt cho biết bản thân đang tràn đầy sự tự tin và tinh thần nhiệt huyết. Anh sẽ nỗ lực hết mình trong từng phần thi vì hai tiếng Việt Nam.

Với những cố gắng và sự tự tin, người hâm mộ trông chờ Việt Hoàng sẽ mang về thành tích cao giúp hai tiếng Việt Nam sẽ được vang danh tại đấu trường quốc tế Mister National Universe năm nay.