GIẢI TRÍ

Thảo Nhi Lê – Sức hút không đến từ chiều cao

Bùi Tuấn • 04-07-2022 • Lượt xem: 1272
Thảo Nhi Lê – Sức hút không đến từ chiều cao

Mặc dù dừng chân ở ngôi vị Á hậu 1, nhưng Thảo Nhi Lê lại may mắn chiếm giữ tình cảm đông đảo từ phía người hâm mộ. Ở cô gái này, sự chân thành là điều ai ai cũng cảm nhận đầu tiên. Không những thế, Thảo Nhi còn hội tụ tố chất của một ngôi sao, một nhà lãnh đạo cầm quyền khiến bản thân trở nên đặc biệt giữa một rừng nhan sắc nổi bật.

Sức ảnh hưởng của một influencer

Sau thời gian sinh sống và học tập tại Đức, Thảo Nhi Lê trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp cá nhân. Với chuyên môn thời trang và là nhà sáng lập của thương hiệu Daphale Studios, người đẹp sinh năm 1994 được biết đến là một fashionista có phong cách thời trang ấn tượng. Mặt khác, Thảo Nhi Lê còn được gắn mác rich kid qua những hình ảnh hào nhoáng trên trang cá nhân. Biệt danh này theo đuổi Thảo Nhi xuyên suốt nhiều năm mặc dù chính chủ thanh minh bản thân không xuất thân từ “trâm anh thế phiệt”.


Sau khi hoàn thành xong chương trình học tại Đức, Thảo Nhi Lê trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp với thương hiệu thời trang nội y Daphale Studios. Cô nàng thu hút sự chú ý về frofile cá nhân, từng đặt chân đến 28 quốc gia, bên cạnh những hình ảnh sang chảnh được chia sẻ. 

Ngoài sự chú ý về đời tư cá nhân, Thảo Nhi Lê còn thu hút cộng đồng mạng qua vẻ ngoài xinh đẹp. Cô sở hữu gương mặt gợi cảm, pha chút sự nóng bỏng mặc dù không phải con lai. Với nhan sắc “dương chi bạch ngọc”, mỹ nhân 9x đã hai lần góp mặt trong “Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới” được bình chọn bởi chuyên trang đánh giá của Mỹ - TC Candler. Đồng thời, Thảo Nhi Lê là gương mặt Việt duy nhất hai lần xuất hiện tại bảng xếp hạng này. 

Cộng hưởng từ những yếu tố trên, Thảo Nhi Lê sớm sở hữu lượng người theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Trong số đó, nổi bật nhất là tài khoản Instagram với hơn 600 nghìn người follow. Trên mạng xã hội, Thảo Nhi xây dựng hình ảnh sang trọng, sạch sẽ với các nội dung mang tính sáng tạo, không rập khuôn. Điều này khiến nhiều người thích thú, góp phần xây dựng tệp người hâm mộ của nữ fashionista ngày càng vững mạnh.


Con đường sự nghiệp thành công đã giúp cái tên Thảo Nhi Lê trở thành một influencer quyền lực tại Việt Nam. Cô sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, bỏ túi hàng trăm nghìn lượng theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. 

Thành công trong việc xây dựng hình ảnh, Thảo Nhi Lê đã trở thành một người có sức ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam. Cô là niềm khao khát mãnh liệt của nhiều nhãn hàng và là hình mẫu tiên phong của người trẻ trong thời đại mới. Nền tảng này đã trở thành lợi thế khi Thảo Nhi quyết định ghi danh tham gia Miss Universe Vietnam 2022.

Người đẹp nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng sắc đẹp nhờ vào danh tiếng trước đó. Mặt khác, mùa giải năm nay vang dội về truyền thông một phần có sự góp mặt của mỹ nhân 1994. Cái tên Thảo Nhi Lê phủ sóng lấn át mọi đối thủ, càn quét bảng xếp hạng giải phụ và là nhân tố được truyền thông ưu ái nhắc đến liên tục trong thời điểm diễn ra cuộc thi. Xuất thân là một influencer, sức hút của Thảo Nhi Lê rất lớn, mặt trận social bùng nổ cũng là điều dễ đoán. 

Chất authentic tự nhiên

Giữa dàn “quái vật” của Miss Universe Vietnam năm nay, Thảo Nhi Lê trở nên đặc biệt không phải vì danh tiếng hay profile dày cộm. Sự đặc biệt của cô đến từ sự tự nhiên, thoải mái trong bất kì mọi hoàn cảnh. Thảo Nhi chia sẻ mọi thứ với một tư duy hiện đại, cho thấy bản thân là người nhạy bén và bản lĩnh. Các phần thi nghiêng về interview, nếu các thí sinh khác gần như trả bài thì Thảo Nhi mở ra thế giới mới cho người nghe cảm nhận. 


Đến với Miss Universe Vietnam 2022, Thảo Nhi Lê là nhân tố thu hút truyền thông ngay từ những ngày đầu tiên. Trong cuộc thi, cô nổi bật với tư duy hiện đại, vốn ngoại ngữ thông thạo cùng tính cách thân thiện. 

Tính cách của Thảo Nhi cũng là một điểm cộng khiến cô ghi điểm tuyệt đối. Cô là một người rất thân thiện, tích cực với mọi người xung quanh. Trong cuộc thi, Thảo Nhi kết nạp thêm nhiều người bạn mới. Điểm chung của họ là sự hài hước, thích pha trò, tạo tiếng cười qua những buổi livestream, story đăng tải trên trang cá nhân. Nhiều người còn nghĩ cô nàng đã thi nhầm cuộc thi, thay vì thi Hoa hậu thì thách thức danh hài đang chờ đón người đẹp.

Với vốn tiếng Việt chưa sỏi, Thảo Nhi nhiều lần mang đến những màn giải trí cực mạnh trong cách truyền tải ngôn ngữ. Giọng nói tuy hơi ngọng, cách phát âm ngây ngô nhưng đọng lại trong tâm trí khán giả là sự dễ thương khó quên. Đăng quang Á hậu chưa lâu, Thảo Nhi Lê khiến dư luận cười nghiêng ngả trước những màn phỏng vấn bá đạo. Cô không ngại tự xưng mình là Á hậu Việt kiều, khai sáng danh hiệu “Hoa hậu khôi”, mang theo chai xịt muỗi thay cho kem xua muỗi, … cùng hàng loạt biểu cảm khó đỡ được dân mạng chế thành meme. 


Không nằm ngoài dự đoán, Thảo Nhi Lê tiến thẳng vào Top 3 chung cuộc nhưng thiếu chút may mắn cho ngôi vị Hoa hậu. Thế nhưng, điều không ai ngờ đến là Á hậu năm nay lại mang tính giải trí cao với những màn tấu hài không đỡ nổi. 

Xuyên suốt bề dày lịch sử của Miss Universe Vietnam, hiếm hoi lắm mới có một nhân tố thuần chất authentic như Thảo Nhi Lê. Với tính cách gần gũi, cô nàng mang đến một làn gió mới với không khí vui vẻ cùng những màn tấu hài giải trí. Sở hữu tố chất ngôi sao, bên cạnh nguồn năng lượng vitamin cười dồi dào, chắc chắn nhiệm kì Á hậu của Thảo Nhi Lê sẽ luôn ngập tràn những điều tích cực.

Hình mẫu nữ lãnh đạo tương lai

Miss Universe không tìm kiếm một siêu mẫu, họ cần một cô gái biết nói, có tố chất lãnh đạo. Gạt các tiêu chí về ngoại hình sang một bên, Thảo Nhi Lê đích thực là một hình mẫu lý tưởng đáp ứng yêu cầu này. Thảo Nhi có nội lực bên trong cực kì mạnh mẽ, thần thái của một nữ lãnh đạo cầm quyền và cách truyền tải nội dung mang tính truyền cảm hứng. Tuy khả năng tiếng Việt chưa nhảy số nhanh nhưng bù lại khoản tiếng Anh tự tin, thu hút người nghe.

Với tố chất trên, Thảo Nhi gần như tách biệt hoàn toàn so với nhiều ứng viên khác. Mặc dù ngoại hình và kĩ năng trình diễn còn nhiều khuyết điểm nhưng không phải ai cũng có sức mạnh nội tại như cô. Có nhiều ý kiến cho rằng ngoại ngữ chỉ là một công cụ, quan trọng hơn Thảo Nhi biết cách sử dụng công cụ này với tư duy hiện đại, cởi mở. 


Tuy bản thân là một người có máu hài hước nhưng Thảo Nhi Lê lại rất tập trung khi bước vào những thời khắc quan trọng. Trong cuộc thi, cô được mệnh danh là “máy nói”, những phần tranh biện của cô có chiều sâu, tư duy mở và khác biệt. 

Phụ nữ thời nay không chỉ đẹp mà còn phải có bản lĩnh, Thảo Nhi Lê may mắn sở hữu cả hai. Hai lần xuất hiện trên bảng xếp hạng của TC Candler thì không còn gì bàn cãi về mặt nhan sắc. Sự bản lĩnh còn lại được Nhi thể hiện bằng cả một chặng hành trình dài trong cuộc sống đến cả công việc. Nhi đã có chuỗi ngày học tập và làm việc chăm chỉ trước khi khởi nghiệp thương hiệu thời trang riêng. 

Bằng chính đồng tiền tích góp từ việc làm thêm, lẫn kinh nghiệm trong ngành thời trang, Daphale Studios được Nhi “thai nghén” ra mắt chỉ với số vốn 5000$. Với thông điệp Women Empower, cô nàng mong muốn truyền tải hình ảnh nữ quyền cùng sự tự tin, cá tính bên trong con người họ thông qua trang phục nội y. Nhi cũng từng tâm sự rằng quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ không chỉ mang lại giá trị riêng cho bản thân, mà còn là cho cộng đồng, nhất là phụ nữ và thế hệ trẻ tại Việt Nam. 


Hành trình nữ quyền của Thảo Nhi Lê được cô ấp ủ thông qua “đứa con cưng” Daphale Studios. Đến nay thương hiệu đã phát triển tại Việt Nam và mở bán quy mô trên toàn cầu. Có lý tưởng thôi chưa đủ, bạn cần phải hành động và Nhi đã thành công bằng chính sức trẻ và sự nỗ lực. 

Nhìn vào Thảo Nhi Lê, có thể thấy cô là một người có lý tưởng sống cao, bên cạnh nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Kết hợp cùng những tố chất bản thân sẵn có, Thảo Nhi phá bỏ quy chuẩn cũ kĩ, mang đến cái nhìn hiện đại về phụ nữ Việt ngày nay. Đó chính là điều đặc biệt giúp Nhi luôn khác biệt về cả tư duy, phong cách và hình ảnh. Thế nên sự yêu mến của người hâm mộ dành cho cô hoàn toàn có cơ sở. Họ không chỉ xem Nhi là một hình mẫu phấn đấu mà họ còn mong muốn trong tương lai không xa cô sẽ làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.