Thể thao

Thể thao hôm nay: ĐT U.20 Việt Nam đã có mặt tại Uzbekistan; Tay vớt số 2 thế giới thất bại tại giải Rio Open 2023

Hoàng Sơn • 27-02-2023 • Lượt xem: 1851
Thể thao hôm nay: ĐT U.20 Việt Nam đã có mặt tại Uzbekistan; Tay vớt số 2 thế giới thất bại tại giải Rio Open 2023

Đội tuyển U.20 Việt Nam đã có mặt tại Uzbekistan sau chuyến bay dài. Tay vớt số 2 thế giới thất bại tại giải Rio Open 2023. Dương Quốc Hoàng giành hạng 3 giải Billiards Pool Las Vegas Mỹ là những tin tức thể thao có trong hôm nay.

Xem thêm:

Chính thức: CLB Sài Gòn và CLB Cần Thơ không tham dự giải hạng nhất Quốc gia 2023

Rượt đuổi kịch tính, Nam Định đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ

Đội tuyển U.20 Việt Nam đã có mặt tại Uzbekistan sau chuyến bay dài

Tối ngày 26/2, ĐT U20 Việt Nam đã có mặt khách sạn Asia Fergana (Uzbekistan) sau chuyến bay kéo dài tiếng từ  Dubai (UAE). Theo kế hoạch, sáng ngày 27/2, U.20 Việt Nam sẽ được ban tổ chức bố trí chụp hình để làm các thủ tục cần thiết. Sau đó vào buổi chiều, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có buổi tập luyện đầu tiên trên đất nước chủ nhà Uzbekistan. Theo lịch thi đấu tại VCK U20 châu Á 2023, U.20 Việt Nam sẽ có trận đầu tiên gặp U.20 Australia vào ngày 1/3 tới.

Tay vớt số 2 thế giới thất bại tại giải Rio Open 2023

Trong trận chung kết ATP 500 Rio Open diễn ra tại Brazil, tay vợt hạng 2 thế giới - Carlos Alcaraz đã để thua tay vợt  Cameron Norrie với tỉ số 2-1 (7-5, 4-6, 5-7). Với trận thua này, tay vợt người Tây Ban Nha đã không thể bảo vệ chức vô địch Rio Open. Trong khi đó với Norrie, chiến thắng này giúp anh giành chức vô địch ATP thứ 5 trong sự nghiệp.

Dương Quốc Hoàng giành hạng 3 giải Billiards Pool Las Vegas Mỹ

Tại giải Billiards Pool Las Vegas Mỹ, Dương Quốc Hoàng cho thấy một phong độ cao khi đánh bại cả hai nhà cựu vô địch thế giới để tiến vào vòng ⅛ . Tại đây, anh đã xuất sắc giành chiến thắng trước cơ thủ từng giành chức vô địch thế giới Pool 9 năm 2015 Ko Pin – Yi (Đài Loan) với tỷ số 2-0 (4/3, 4/2). Trong trận tứ kết, tay cơ người Việt Nam hạ Shane Van Boening với tỉ số 2-1 để tiến vào bán kết.

Trong trận bán kết, đối thủ của Dương Quốc Hoàng là tay cơ người Ba Lan Wiktor Zielinski. Cả hai đã tạo nên một trận đấu căng thẳng và vô cùng kịch tính. Dù vậy, cơ thủ Việt Nam đã không may mắn trong loạt bắn penalty cân não quyết định và để thua chung cuộc với tỉ số ⅓. Với trận thua này, Dương Quốc Hoàng đã giành hạng 3 tại giải Billiards Pool Las Vegas Mỹ.