THỂ THAO

Thể thao hôm nay: Neymar chính thức chia tay mùa giải 2022-2023; FIFA chính thức công bố poster World Cup 2023

Hoàng Nam • 07-03-2023 • Lượt xem: 484
Thể thao hôm nay: Neymar chính thức chia tay mùa giải 2022-2023; FIFA chính thức công bố poster World Cup 2023

Neymar chính thức chia tay mùa giải 2022-2023. FIFA chính thức công bố poster World Cup 2023 dành cho nữ. Xạ thủ Nguyễn Thùy Trang giành HCV cúp bắn súng châu Á là những tin tức thể thao có trong hôm nay.

Xem thêm:

Thể thao hôm nay: Văn Toàn đá 25 phút; U.17 Becamex Bình Dương bỏ giải với lý do không ai ngờ đến

Vòng 24 La Liga: Barcelona thắng sát nút, Real Madrid hụt hơi

Neymar chính thức chia tay mùa giải 2022-2023

Theo thông báo mới nhất từ CLB Paris Saint Germain, tiền đạo Neymar phải phẫu thuật chấn thương ở mắt cá chân phải và sẽ nghỉ thi đấu ít nhất từ 3 đến 4 tháng. Như vậy, cầu thủ người Brazil chính thức nói lời chia tay mùa giải năm nay. 

Đây được xem là thông tin không vui đối với PSG khi ở mùa giải năm nay. Neymar đã ghi tới 18 bàn và có 17 đường kiến ​​tạo cho nhà vô địch Ligue 1. Ngoài ra, với tham vọng vô địch Champions League, thiếu vắng Neymar dường như khiến điều đó dần trở nên xa vời. 

FIFA chính thức công bố poster World Cup 2023 dành cho nữ

Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức công bố poster của Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 (World Cup). Theo đó, tấm poster sẽ có chủ đề Beyond Greatness (Hơn cả sự vĩ đại). Trung tâm của tấm poster là 3 người phụ nữ tượng trưng cho việc tạo ra sự thay đổi tích cực trong thể thao nữ với chiếc cúp chiến thắng được đặt một cách kiêu hãnh ở giữa. Hình ảnh trái bóng được đặt ở nền mang lại trải nghiệm thống nhất cho các nước chủ nhà và các đội tham dự. 2 cầu thủ ở phía trước được mô tả tinh thần thể thao, kỹ năng và niềm đam mê thể hiện trong trận đấu.

Xạ thủ Nguyễn Thùy Trang giành HCV cúp bắn súng châu Á

Theo đó, xạ thủ Nguyễn Thùy Trang lọt vào tranh vị trí nhất nhì với xạ thủ Asyifa Rihadatul (Indonesia). Tại các lượt bắn cuối cùng, xạ thủ người Việt Nam đã xuất sắc giành 16 điểm xếp nhất, qua đó giành huy chương vàng. Trong khi đó, đối thủ người Indo chỉ đạt tổng 12 điểm và đứng hạng nhì, giành huy chương bạc. Trước đó, một xạ thủ khác của Việt Nam là Thu Vinh đã phải dừng bước và giành hạng 4 chung cuộc.