GIẢI TRÍ

Thêm chiến binh mới cực xuất sắc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ngô Tôn • 30-08-2019 • Lượt xem: 1378
Thêm chiến binh mới cực xuất sắc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Nhân tố tiếp theo đình đám không kém á hậu Thúy Vân.

Trong khi thông tin Thúy Vân dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang gây sốt trên các diễn đàn thì nhân tố khác được chú ý kém.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly chính thức "chinh chiến".

Trên fanpage cuộc thi, Hương Ly giới thiệu: "Chúng ta chỉ có một cuộc đời để đeo đuổi những đam mê, tự do làm điều mình thích. Nhiều cô bé lớn lên cùng những câu chuyện công chúa. Nhưng không phải ai cũng dám một lần chạy theo tiếng gọi của đam mê và niềm tin vào cuộc sống họ luôn khao khát.

Và tôi cũng vậy. Từng hèn nhát trốn tránh và không tin tưởng vào sức mạnh bên trong con người mình. 

Và bây giờ tôi khao khát thay đổi.

Tôi đã luôn không ngừng học tập, làm việc, rèn luyện, hoàn thiện và trau dồi khả năng. Để Brave Heart đến với tôi là cơ hội tôi mạnh mẽ và đầy tự tin.

Để sống và theo đuổi đam mê, ước mơ của bản thân. Có một thứ gì đó trong tôi luôn thôi thúc tôi phải đứng lên để cống hiến hết mình. Và tôi biết Miss Universe là cơ hội giúp tôi thực hiện điều này!

Now or Never

Bằng trái tim dũng cảm. Tôi tin tôi sẽ làm được".

Hương Ly từng đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng năm với Hoàng Thùy và Mâu Thủy, nhưng rút lui vì lý do sức khỏe. Một số tin đồn cho rằng cô bị loại vì dao kéo.

"Bình thường, để rèn luyện, tôi chọn yoga và thiền. Tôi luyện về tâm trí, chứ không luyện nhiều về thể lực. Khi đến phòng gym, chủ yếu tôi chạy bộ để khỏe mạnh", chân dài 9X bộc bạch cách giữ vóc dáng.