GIẢI TRÍ

Thiên Hương - ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hoài Nhung • 13-06-2022 • Lượt xem: 537
Thiên Hương - ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hành trình của Thiên Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 từ lặng thầm với công tác thiện nguyện đến tỏa sáng trên chặng đường nước rút.


Sau phần thể hiện xuất sắc và chiến thắng thuyết phục tại tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thiên Hương được đánh giá là một trong những nhân tố sáng giá tại đường đua nhan sắc năm nay. 


Bứt phá khỏi mọi giới hạn của bản thân, thí sinh Bùi Lý Thiên Hương (SBD 315) đã xuất sắc chiến thắng tập 09 bởi sự mạnh mẽ, cá tính, khỏe khoắn cùng những dáng pose vô cùng độc đáo, khác biệt. 


Ngoài thế mạnh hình thể cùng lối catwalk mang đậm dấu ấn cá nhân, Thiên Hương còn được biết đến là một trong những người đẹp tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Mới đây, người đẹp xuất sắc có mặt trong top 12 Người Đẹp Bản Lĩnh và top 3 Đại Sứ Cộng Đồng trong khuôn khổ cuộc thi.


Ở giai đoạn nước rút trong chặng đường chạm đến chiếc vương miện đầy cam go, Thiên Hương liên tục ghi điểm tuyệt đối khi luôn mang tinh thần quyết tâm của một chiến binh bản lĩnh. Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc, tài năng và tinh thần bền bỉ, không gục ngã.
 

Chia sẻ về chặng hành trình vừa qua, Thiên Hương xúc động bày tỏ: "Mọi sự cố gắng đã được đền đáp, lần đầu tiên vào top 10 xuất sắc và chiến thắng tập 9. Đây sẽ là động lực cho Hương giữ tin thần thật tốt cho 2 đêm bán kết và chung kết sắp tới". 


Đồng thời, có được kết quả như hôm nay, cô cũng không quên dành lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám Khảo, hai vị Mentor và toàn bộ ekip đã hỗ trợ tận tình cho cô và tất cả các bạn thí sinh.


Thiên Hương là đại diện cho miền Tây sông nước và những cô gái trẻ mang tinh thần chiến binh để chinh phục ước mơ của mình. Đến với cuộc thi, cô tiết lộ bản thân luôn hy vọng rằng mình sẽ là nguồn năng lượng tích cực để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ ở quê hương của cô. Dù bạn có xuất phát điểm là con số 0 nhưng chỉ cần không ngừng cố gắng, bạn vẫn có thể trở thành mẫu người như những gì mà chính bản thân mình hướng đến. 


Thiên Hương là một người đẹp đi đầu trong nhiều hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Được biết, hiện tại Thiên Hương đang là mẹ đỡ đầu của gần 20 trẻ em mồ côi sau đại dịch ở Cà Mau. 


Nói về các hoạt động vì cộng đồng, Thiên Hương chia sẻ: "Hương mong rằng các bạn trẻ của thế hệ chúng ta sẽ sống chậm hơn một tí , cởi mở hơn một tí và cho đi nhiều hơn. Hương tin rằng lòng trắc ẩn là phẩm chất cao quý và tốt đẹp nhất của con người, vì vậy chúng ta hãy gìn giữ nó và lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất đến với mọi người xung quanh".


Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã đem đến cho Thiên Hương những trải nghiệm và bài học thú vị. Người đẹp luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày và mong muốn sẽ có những đóng góp tích cực đến với cộng đồng.