GIẢI TRÍ

Thiên Hương liệu có làm nên kỳ tích trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?

Thanh Tình • 24-06-2022 • Lượt xem: 498
Thiên Hương liệu có làm nên kỳ tích trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?

Với phong độ ổn định toả sáng ở những chặng cuối, đạt top nhiều phần thi phụ cùng các dự án thiện nguyện ý nghĩa, Thiên Hương được dự đoán sẽ tiếp tục thăng hoa trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Và thành tích nào sẽ dành cho cô gái đến từ An Giang này?

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang bước vào chặng cuối, các thí sinh nổi bật cũng bắt đầu lộ diện. Nhưng chưa bao giờ cuộc đua chạm đến vương miện lại khốc liệt đến như vậy, bởi năm nay cuộc thi quy tụ dàn “chiến binh khủng”, ai nấy cũng đều đầu tư nghiêm túc nhất.

Người đẹp Thiên Hương đến từ An Giang hội tụ đủ những yếu tố để sẵn sàng tỏa sáng cũng như đạt thành tích cao tại cuộc thi. Đặc biệt, sau đêm bán kết vừa qua, Thiên Hương gây chú ý với phần trình diễn mãn nhãn, mang vẻ đẹp cuốn hút và bản lĩnh của một nữ hoàng sắc đẹp.

Trong phần thi trình diễn váy dạ hội, Thiên Hương thu hút khán giả bởi vẻ đẹp thanh thoát, kiêu sa vừa cổ điển, vừa mang tinh thần của người phụ nữ hiện đại, sắc sảo và quyền lực. Người đẹp cũng khéo léo khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của mình cùng nguồn năng lượng tuyệt vời nhất.

Thiên Hương được xem là một “ngựa ô” của cuộc thi năm nay khi gần về đích thì càng thể hiện xuất sắc với các thành tích vô cùng đáng tự hào. Có thể kể đến như người đẹp đã giành chiến thắng thuyết phục tập 9 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", xuất sắc có mặt trong top 12 Người đẹp bản lĩnh và top 3 Đại sứ cộng đồng trong khuôn khổ cuộc thi. Cùng với đó, Thiên Hương cũng nằm trong Top 10 giải thưởng Best Body và Best Face.

Thiên Hương là một người đẹp đi đầu trong nhiều hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Cô thường xuyên thực hiện những điều ý nghĩa, thiết thực và cũng khá kín tiếng. Được biết, hiện tại cô đang là mẹ đỡ đầu của gần 20 trẻ em mồ côi sau đại dịch ở Cà Mau. Tấm lòng nhân ái của cô khiến nhiều bạn trẻ, cũng như các thí sinh trong cuộc thi năm nay vô cùng trân quý.


Với tinh thần quyết tâm cao độ, mỹ nhân quê An Giang đang bứt phá mạnh mẽ trên chặng cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Liệu với phong độ ổn định, loạt thành tích đáng mơ ước và nhiều dự án thiện nguyện, Thiên Hương có làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?