GIẢI TRÍ

Thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn 'phủ sóng' Miss Charm 2023

Quốc Hiển • 18-02-2023 • Lượt xem: 3529
Thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn 'phủ sóng' Miss Charm 2023

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 và Hoa hậu Thế giới 2015 đã ưu ái chọn thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn khi làm giám khảo 'Miss Charm 2023' lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Xem thêm: 

'Miss Charm Vietnam 2023' Thanh Thanh Huyền khoe dáng nóng bỏng trước phần thi swimsuit 

Á hậu Kim Duyên 'lột xác' táo bạo

NTK Nguyễn Minh Tuấn cho biết, anh rất vinh dự khi có cơ hội đồng hành với "Miss Charm" từ những ngày đầu tiên. “Tôi đã chứng kiến sự nỗ lực của BTC Miss Charm là chị Thuý Nga, anh Bảo Hoàng suốt 3 năm. Nhất là khoảng thời gian khó khăn vì dịch bệnh Covid-19, để có thể tổ chức sân chơi nhan sắc của người Việt Nam. Do đó, cũng như các nhà thiết kế khác, tôi cùng các cộng sự của Minh Tuấn Nguyễn luôn cố gắng, vượt qua nhiều thử thách để các thí sinh, giám khảo biết đến, lựa chọn trang phục của mình toả sáng trên sân khấu. Cùng với hình ảnh của cuộc thi, các thiết kế của tôi - một phần của thời trang Việt Nam cũng lan toả rộng rãi khắp nơi trên thế giới”, anh chia sẻ.

"Miss Charm 2023" đã dành được sự quan tâm đông đảo khán giả yêu mến các cuộc thi nhan sắc ở trong và ngoài nước. Trong số 38 thí sinh, nhiều người đẹp đến từ nhiều quốc gia là Cộng hoà Dominica, Nam Sudan, Nhật Bản, Thái Lan, Bồ Đào Nha, Eritrea, Chile chọn váy dạ hội của nam thiết kế gia xuyên suốt hành trình cuộc thi.

Ba nữ giám khảo của cuộc thi là Miss Universe 2005 Natalie Glebova, Miss World 2015 Mireia Lalaguna, doanh nhân Mimi Morris cũng đã đặt hàng trước thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi ngồi ghế nóng. 


Miss Universe 2005, Miss World 2015 mặc thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn.


Doanh nhân tỷ phú Mimi Morris đặt hàng thiết kế của nam thiết kế gia trong đêm thi bán kết "Miss Charm 2023".

“Nàng thơ” gắn bó với NTK Nguyễn Minh Tuấn thời gian qua là Natalie Glebova tiếp tục toả sáng với thiết kế xuyên thấu ấn tượng. Chiếc đầm thứ 9 của NTK người Việt mà cô mặc được đính kết tỉ mỉ trên nền vải voan thành hình những chiếc lông công đẹp mắt. Người đẹp 41 tuổi không ngừng khen ngợi kiểu dáng mới lạ và độ tinh xảo từng chi tiết của bộ váy. 


Giám khảo Natalie Glebova tiếp tục toả sáng với thiết kế xuyên thấu ấn tượng. 

Lần đầu tiên hợp tác cùng NTK Nguyễn Minh Tuấn, Hoa hậu Thế giới 2015 cẩn thận nhờ anh mang đến cho mình 13 mẫu đầm để thử. Trong suốt buổi làm việc, Mireia Lalaguna liên tục hỏi ý kiến của nhà thiết kế về cách phối hợp trang phục với phụ kiện để đạt hiệu quả tốt nhất. Người đẹp Tây Ban Nha khá hài lòng với chiếc đầm nhung sang trọng khoe vóc dáng và làn da trắng ngần của mình. 


Miss World 2015 Mireia Lalaguna trong thiết kế được đính kết nhấn nhá các vảy kim sa lấp lánh, tôn tạo nên các đường cắt giúp người mặc khoe được vóc dáng đẹp nhất có thể. 

“NTK của các Hoa hậu” cho biết nhiều ekip của thí sinh đã chủ động liên hệ với anh trước khi đến Việt Nam để đặt hàng. Một số thí sinh của "Miss Charm 2023" bất ngờ thay đổi kế hoạch, tìm đến anh khi thấy những mẫu thiết kế ấn tượng của anh từ những thí sinh khác qua các vòng thi.


Đêm chung kết, MC của chương trình là Hoa hậu Costa Rica 2014 Karina Ramos cũng lựa chọn 2 thiết kế của anh ở thảm đỏ và khi dẫn chương trình chính thức. 


Váy dạ hội của nam thiết kế gia người Việt trong buổi trao sash.


Các thiết kế trong buổi họp báo.


6 người đẹp tỏa sáng trong thiết kế dạ hội đêm bán kết. 


Các bộ cánh của Nguyễn Minh Tuấn tiếp tục "phủ sóng" đêm chung kết "Miss Charm". 

NTK Nguyễn Minh Tuấn ngày càng khẳng định sức sáng tạo cũng như tầm ảnh hưởng của mình trong các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.