GIẢI TRÍ

Tim kém vui khi thua cuộc đồng nghiệp nữ tại chung kết Én Vàng 2018

Ngô Tôn • 27-01-2019 • Lượt xem: 1647
Tim kém vui khi thua cuộc đồng nghiệp nữ tại chung kết Én Vàng 2018

Ngô Phương Anh vươn lên dẫn đầu trong đêm chung kết.

Chung kết Én Vàng Nghệ Sĩ 2018 đã khép lại vào tối qua với danh hiệu Én Vàng thuộc về nữ diễn viên Ngô Phương Anh. Với số điểm bằng nhau, ca sĩ Tim và VJ Tuyền Tăng cùng nhận giải Én Bạc. 

Tại đêm chung  kết, Tim sử dụng tiết mục Tết cho tôi. Anh tiếp tục đưa format Tim’s Show trở lại và xem đây là số đặc biệt mừng Xuân, phát sóng vào trưa ngày 30 Tết. Đầu tiết mục, Tim tổ chức một buổi đấu giá tượng heo sứ mạ vàng Đại Phát – sản phẩm nằm trong bộ sưu tập tượng heo Tân niên Bách Lộc - chế tác đặc biệt của Minh Long mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

Tim bên mẹ, nghệ sĩ Kim Xuân

Sau khi hoàn thành show diễn ý nghĩa này, Tim trở về với cái Tết của gia đình mình. Mẹ anh (NSƯT Kim Xuân) đang sống ở nước ngoài cũng đã cố gắng đáp chuyến bay về nước để chăm lo cho anh một cái Tết đủ đầy hương vị truyền thống. Thông qua phần trò chuyện của hai mẹ con, Tim đã tái hiện lại không khí quen thuộc không chỉ của riêng anh mà còn của nhiều người trong dịp Tết như  lau chùi sạch sẽ chiếc xe máy cũ, dọn mâm cơm ngày 30 Tết với những món ăn truyền thống mang nhiều ý nghĩa, khoảnh khắc mọi người trong nhà cùng nhau thắp nén nhang trầm cúng giao thừa, mời những người thân đã khuất trở về đón Tết với con cháu…

Trong giây phút đầu tiên của năm mới, Tim dành cho chính mình, tim kiếm cho bản thân những niềm vui, hạnh phúc và hy vọng cho năm mới. Bài thi của Tim nhận được số điểm 38,25 từ 4 giám khảo. 

Dù được khen ngợi, song Tim chỉ về nhì do Ngô Phương Anh quá xuất sắc.

Ngô Phương Anh

Thời khắc nhận giải, Tim không nở một nụ cười

Ngô Phương Anh nhận được số điểm 39 từ 4 giám khảo cho tiết mục Tết của chúng ta. Ngô Phương Anh chia sẻ cô đã nói rất nhiều về tình yêu trong suốt chặng đường của Én Vàng Nghệ Sĩ và cô muốn kết thúc chặng đường này cũng bằng tình yêu và những gì mình đang thụ hưởng. Đó là tình yêu Quê Hương Đất Nước. Ưu điểm trong bài thi của Ngô Phương Anh đó là sự bao quát về mặt thông tin và được cô dẫn từ đầu đến cuối, thay vì xen với phần diễn vốn là thế mạnh của cô. 

Bài thi của Ngô Phương Anh đã nhận được nhiều lời khen của giám khảo Vũ Thành Vinh, Thanh Bạch, Phước Lập và Tùng Leo. Trong đó, giám khảo Thanh Bạch và NSƯT Vũ Thành Vinh đã dành 2 điểm 10 cho Ngô Phương Anh. 

Tuyền Tăng

Top 3 cùng giám khảo Tùng Leo, Thanh Bạch, Phước Lập