GIẢI TRÍ

Time: Joe Biden và Kamala Harris là nhân vật của năm 2020

DDVN • 12-12-2020 • Lượt xem: 351
Time: Joe Biden và Kamala Harris là nhân vật của năm 2020

Sáng 11.12, tạp chí Time (Mỹ) công bố Nhân vật của năm 2020 là Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden và Phó tổng thống đắc cử Kamala Harris.

Sáng 11.12, tạp chí Time công bố "Nhân vật của năm 2020" là Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden và Phó tổng thống đắc cử Kamala Harris.

“Để thay đổi nước Mỹ, để cho thấy sự thấu cảm lớn lao hơn sự chia rẽ, để chia sẻ tầm nhìn hàn gắn thế giới, Joe Biden và Kamala Harris là Nhân vật của năm 2020”, Tổng biên tập tạp chí Time - Edward Felsenthal cho biết.


Joe Biden và Kamala Harris - Ảnh: Time 

Kết quả bầu cử đã được 50 bang và thủ đô Washington D.C hoàn tất xác nhận. Chỉ còn 3 ngày nữa, khi đại cử tri đoàn chính thức bỏ phiếu, ông Joe Biden và bà Kamala Harris sẽ chính thức là Tổng thống đắc cử và Phó tổng thống đắc cử của nước Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn ngày 7.12 với tạp chí Time, Joe Biden nhắc lại việc nhiều người hoài nghi khả năng chiến thắng của ông vì chiến dịch tranh cử đã áp dụng hàng loạt biện pháp phòng ngừa lây nhiễm coronavirus vô cùng nghiêm ngặt.

“Chúng tôi bị nhiều chỉ trích, nói rằng chúng tôi không đối mặt ông Trump với nắm đấm mà bằng một bàn tay rộng mở. Rằng chúng tôi không lấy thù ghét để đáp lại thù ghét”, ông Biden nói.

4 ứng viên vào chung kết Nhân vật của năm (Person of the year), ngoài Biden - Harris còn có Tổng thống Donald Trump, các nhân viên y tế tuyến đầu, tiến sĩ Anthony Fauci và phong trào chống phân biệt chủng tộc. Bên cạnh "Nhân vật của năm", tạp chí Time cũng công bố một số hạng mục khác.

Tổng giám đốc Eric Yean của Zoom được chọn là "Nhà kinh doanh của năm". Hãng cung cấp dịch vụ gọi video trực tuyến đã phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch vì rất nhiều người buộc phải làm việc tại nhà hoặc từ xa.


Nhóm nhạc BTS được bình chọn là nhân vật giải trí của năm - Ảnh: Time

Cầu thủ bóng rổ nổi tiếng LeBron James là "Vận động viên của năm" và nhóm nhạc Hàn Quốc BTS là "Nghệ sĩ giải trí của năm".

Theo Đan Thùy/1thegioi.vn