GIẢI TRÍ

Top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội trong tháng 6/2022 

Hoài Nhung • 28-07-2022 • Lượt xem: 3213
Top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội trong tháng 6/2022 

Mới đây, trang Buzzmetrics vừa công bố BSI Top 10 Influencers - BXH 10 người ảnh hưởng nổi bật trên trên mạng xã hội tháng 6/2022.

Trang Buzzmetrics công bố BSI Top 10 Influencers - BXH 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật hàng tháng trên mạng xã hội. Được biết, tầm ảnh hưởng của các nhân vật xuất hiện trong top 10 sẽ dựa trên một số yếu tố như tổng lượng thảo luận trên bài viết, chỉ số cảm xúc, sự liên quan và nội dung được tạo bởi người dùng.

Theo đó, Tiên Tiên lần đầu ghi danh trong bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tháng 06/2022 khi kết hợp cùng Dế Choắt ra mắt MV “Chờ iu Chill” nhận được nhiều sự yêu thích từ người yêu âm nhạc. Bên cạnh đó, những gương mặt quen thuộc như Trấn Thành và Karik tiếp tục góp mặt bảng xếp hạng thì còn chào đón sự trở lại của Binz Da Poet và Ninh Dương Lan Ngọc. Ngoài ra, Miu Lê, Ngọc Châu, Gong Oh-kyun và Minh Hằng là những cái tên lần đầu góp mặt trong bảng xếp hạng khi có nhiều hoạt động trên social media trong tháng vừa qua.

Tiên Tiên


Tiên Tiên lần đầu dẫn đầu trong BSI Top 10 Influencers tháng 06/2022 được khán giả. Cô được biết đến thông qua những bản hit như: Say you do, Giữ em đi và trở thành một trong những gương mặt sáng giá của nền âm nhạc Việt. Tiên Tiên là một trong những ca sĩ sở hữu chất giọng đặc biệt và có khả năng sáng tác, chơi nhiều nhạc cụ khác nhau. Với những ưu điểm đó, Tiên Tiên được giới chuyên môn âm nhạc đánh giá cao và hứa hẹn sẽ có nhiều bước đột phá ở thị trường âm nhạc Việt Nam.

Dế Choắt 


Dế Choắt là nam rapper có tiếng trong cộng đồng những người yêu hip hop, anh còn là một thợ xăm có tiếng. Dế Choắt còn có một ngoại hình khá chất chơi, nổi bật nhưng anh lại sở hữu tài năng chơi rap khá đỉnh khi có nhiều bản hit như: Cố Nhân Tình, Thằng Anh Em, Đời Lạ Lắm À Nghen,...

Mới đây, Tiên Tiên và Dế Choắt hợp lực bắn trúng tim đen của giới trẻ trong tình yêu bằng MV "Chờ iu Chill" và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Binz


Binz là một nam ca sĩ người Mỹ gốc Việt rất thành công với thể loại nhạc Rap. Anh từng có một thời gian dài học ngành kiến trúc tại trường Đại học The Art Institute ở Mỹ. Âm nhạc và mỹ thuật là 2 thứ đã chi phối con đường nghệ thuật của anh. 

Biệt danh đầu tiên của Binz là Binz Da Monet, theo tên hoạ sĩ người Pháp Claude Monet. Khi chuyển sang dòng nhạc rap, anh được người hâm mộ gọi là "nhà thơ" của rap Việt. Anh đổi biệt danh trở thành Binz Da Poet. 

Miu Lê


Miu Lê từ lâu đã là cái tên không còn xa lạ với người Việt. Miu Lê tên thật là Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991 tại TP.HCM. Trong giới giải trí, không hiếm người trẻ có tài nhưng cái tên Miu Lê vẫn tỏa sáng và để lại ấn tượng sâu đậm cho công chúng ở cả vai trò diễn viên cũng như ca sĩ.

Cô được khán giả biết đến qua bộ phim Những Thiên Thần Áo Trắng cùng với Midu, Nhã Phương. Ngay sau khi được công chúng nhớ đến mình, Miu Lê có khoảng thời gian khá… im lặng để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình ở vai trò ca sĩ. Dù vậy, những ca khúc đầu tiên do Miu Lê thể hiện như: Không Gian Vắng, Riêng Mình Em… chưa thật sự gây được ấn tượng với khán giả yêu nhạc.

Mới đây, Miu Lê khiến khán giả thích thú khi ra mắt MV "Vì mẹ bắt em chia tay" với nhiều phiên bản mới lạ. 

Karik 


Karik là nam nghệ sĩ rap đình đám và tài năng của làng giải trí Vbiz, anh cũng là rapper đầu tiên đoạt giải MTV Việt Nam hồi năm 2011. Sở hữu chất giọng truyền cảm, ấm áp trong những sáng tác về cuộc sống, tình bạn, tình yêu và ngoại hình điển trai, Karik dần chinh phục khán giả qua những ca khúc nổi tiếng như Khu tao sống, Hai thế giới, Người lạ ơi..

Nguyễn Thị Ngọc Châu


Nguyễn Thị Ngọc Châu, sinh năm 1994, được khán giả biết đến lần đầu tiên thông qua chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model 2016. Sau đó, Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Và 4 năm sau, Ngọc Châu một lần nữa trở thành tâm điểm khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Hiện tại, Ngọc Châu khá bận rộn với lịch trình hậu đăng quang cũng như thực hiện sứ mệnh của mình. 

Ninh Dương Lan Ngọc 


Ninh Dương Lan Ngọc là một nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Tính tới năm 2018, cô là diễn viên duy nhất giành 2 lần giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" giải Cánh diều vàng qua hai bộ phim Cánh đồng bất tận (2010) và Trúng số (2015). Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khá sớm từ năm 17 tuổi, cho đến nay Ninh Dương Lan Ngọc đã thật sự tỏa sáng và đạt được nhiều thành công rực rỡ trên màn ảnh Việt.

Sắp tới, "Ngọc nữ màn ảnh" Ninh Dương Lan Ngọc sẽ xuất hiện trong dự án phim "Cô gái từ quá khứ" hứa hẹn đem đến một vai diễn ấn tượng.

Trấn Thành


Trấn Thành được đánh giá là một nghệ sĩ đa tài hiếm có của showbiz. Anh từng thử sức ở nhiều vai trò như MC, diễn viên, hài kịch, ca hát, sáng tác, biên kịch và đạo diễn, … Đặc biệt, những lĩnh vực nam nghệ sĩ lấn sân đều gặt hái được những thành tích đáng kể. Sức hút của Trấn Thành lớn đến mức biến anh trở thành “cần câu rating” cho mọi chương trình mà anh tham gia.

Trấn Thành trở thành một trong những cái tên quyền lực của showbiz Việt. Trong những năm qua Trấn Thành đã góp mặt trong nhiều chương trình nổi tiếng như: Người ấy là ai, Rap Việt,...

Gong Oh kyun 


Ông Gong Oh-kyun sinh năm 1974. Ông được gọi vào U.23 Hàn Quốc năm 1996 và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp khi gia nhập CLB Daejeon Citizen vào năm 1997. Ông Gong là cầu thủ ghi bàn hiệu quả nhất cho CLB Daejeon vào mùa 2001 với 12 lần đốt lưới đối phương.

Ông Gong chính thức chuyển qua sự nghiệp cầm quân từ năm 2015 với vai trò trợ lý HLV tại CLB Thâm Quyến (Trung Quốc). Tới đầu năm 2016, ông làm HLV trưởng của U.18 Hàn Quốc tham gia thi đấu ở các giải trẻ. Sau đó, HLV Gong lần lượt tham gia trong thành phần BHL U.17, U.20 và U.23 của Hàn Quốc trong giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2019. 

Tới tháng 8.2021, HLV Gong Oh-kyun trở về Hàn Quốc làm việc trước khi chính thức nhận lời dẫn dắt U.23 Việt Nam vào tháng 2.2022 vừa qua.

Minh Hằng


Minh Hằng là một trong những nữ ca sĩ, diễn viên hạng A của showbiz Việt. Vào nghề từ năm 16 tuổi, Minh Hằng hoạt động đa di năng với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang, người mẫu ảnh, nhà sản xuất phim.

Thời gian qua, cô trở thành một trong những cái tên được săn đón trên mạng xã hội bởi đám cưới hoành tráng với ông xã doanh nhân Quốc Bảo.