GIẢI TRÍ

Top 5 'siêu đám cưới' của sao Việt được mong chờ nhất 2023?

Hạ Mây • 25-05-2023 • Lượt xem: 363
Top 5 'siêu đám cưới' của sao Việt được mong chờ nhất 2023?

Trải qua hành trình tìm hiểu và yêu nhau, các cặp đôi sao Việt khiến khán giả háo hức mong chờ sẽ tổ chức lễ cưới đình đám vào những tháng cuối năm 2023. 


Đứng đầu cho danh sách "siêu đám cưới" đặc biệt không ai khác chính là Á hậu Phương Anh và bạn trai Đức Hồ. Trước đó, Á hậu Việt Nam 2020 đã được bạn trai ngỏ lời cầu hôn ngay trên cây cầu Cầu Hôn nổi tiếng ở Phú Quốc. Được biết, bạn trai của cô là doanh nhân Đức Hồ, sinh năm 1994, hiện theo học tiến sĩ tại một trường đại học ở Anh. Cả hai đã quen và yêu nhau hơn một năm trước khi quyết định kết hôn.


Người đẹp sinh năm 1998 tiết lộ cô và bạn trai đang lên kế hoạch cho đám cưới vào năm nay. Cô cũng hoàn thành chương trình học thạc sĩ vào cuối năm nên kế hoạch tổ chức đám cưới sẽ không ảnh hưởng đến việc học. Lễ cưới của Á hậu Phương Anh dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9/2023. Cách đây không lâu, cô nàng khiến fans sắc đẹp thích thú khi tung ra những bức ảnh cưới  đầu tiên của mình. Mỹ nhân 9x gây sốt với vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần cuốn hút. 


Cách đây ít ngày, clip Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân trở nên viral (phổ biến) trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Theo đó, nữ diễn viên Vua bánh mì  cho biết bạn trai đã ngỏ lời cầu hôn sau 5 năm yêu nhau. Thời điểm hiện tại, cả hai đã có con gái chung gần 3 tuổi. Trước đó, cả hai vướng tin đồn "rạn nứt". Sau đó không lâu, cặp đôi cùng đăng tải bộ ảnh gia đình ngầm phủ nhận thông tin mối quan hệ rạn nứt.


Á quân The Face Vietnam 2017 và Phí Ngọc Hưng từng trải qua 5 năm gắn bó nhưng có giai đoạn chia tay rồi tái hợp. Thời gian qua, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Được biết, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ nhanh nhất vào cuối năm 2023.


Nối tiếp danh sách mỹ nhân Vbiz "lên xe hoa" không thể không nhắc đến diễn viên Sam. Cuối tháng 4 vừa qua, nữ diễn viên Đảo độc đắc khuấy đảo cõi mạng khi chia sẻ hình ảnh đi đăng ký kết hôn với người đàn ông giấu mặt. Trước đó, sao nữ phim Siêu sao siêu ngố được bạn trai cầu hôn vào dịp cuối năm 2022. Cô khoe nhẫn kim cương trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Lời nguyền hoa cưới". 


Có thể nói, người đẹp sinh năm 1990 khá kín tiếng về cuộc sống đời tư. Cô giữ kín hình ảnh và thông tin của chồng tương lai. Cô từng tiết lộ chồng sắp cưới là người tình cảm, chu đáo, chân thành. Điều khiến nữ diễn viên quyết định tiến đến hôn nhân là vì cảm nhận được sự yêu thương của đối phương dành cho gia đình của mình. Đồng thời, mỹ nhân 9x cho biết ngoài việc ủng hộ, sẵn sàng chịu thiệt thòi vì người yêu thì bạn trai là người giúp cô trưởng thành hơn. Nữ diễn viên từng tiết lộ dự định tổ chức đám cưới trong năm 2023. 


Ca sĩ Thu Phương sẽ tổ chức hôn lễ cùng bạn trai ngoại quốc Dũng Taylor vào tháng 12 tại Việt Nam. Trước đó, cặp đôi đã đính hôn, chung sống cùng nhau hơn 10 năm ròng. 



Trước đó, khi chia sẻ về chuyện chưa làm đám cưới, giọng ca Trăng dưới chân mình từng bộc bạch: "Tôi thích một điều là ngày nào anh Dũng cũng phải hỏi tôi một câu: "Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?". Đối với tôi câu hỏi đó, sự yêu thương cố gắng mỗi ngày của anh Dũng hay hơn chuyện mình mặc áo cưới". 


Một trong những đám cưới được khán giả mong chờ đó là Linh Rin và Phillip Nguyễn. Nữ diễn viên Lời nói dối ngọt ngào dự định sẽ tổ chức đám cưới cùng doanh nhân Phillip Nguyễn vào cuối năm 2023 tại TP HCM. Ngày 23.3 vừa rồi, cặp đôi đã tổ chức đám cưới ở quê ngoại của Phillip Nguyễn tại Manila, Philippines. Đám cưới được thực hiện với các nghi thức cưới truyền thống của người Philippines. Nhiều nghệ sĩ của Việt Nam cũng đã tham dự lễ cưới ý nghĩa này. 


Kể từ khi "theo chàng về dinh", Linh Rin thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào và dành những lời đầy tình cảm cho chồng. Nói về việc lập gia đình ở tuổi 30, cô chia sẻ: "Từ ngày đầu tiên gặp anh, chặng đường của chúng ta đi tới đây khiến em thật bất ngờ. Niềm hân hoan của em chính là kiên trì đợi được anh đến, may mắn của em chính là khi em đem lòng thương anh thì anh cũng yêu em".