GIẢI TRÍ

Top những bộ phim Việt thu hút khán giả năm 2023

Nguyễn Hậu • 05-05-2023 • Lượt xem: 1174
Top những bộ phim Việt thu hút khán giả năm 2023

Phim Việt những năm gần đây tạo được sức hút mạnh mẽ với khán giả nhờ sự bứt phá ngoạn mục từ hình thức đến nội dung, dàn diễn viên trẻ đẹp có diễn xuất ấn tượng.

Gia đình mình vui bất thình lình
Thể loại: phim tâm lý, gia đình
Đạo diễn: Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh.
Diễn viên: NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương, Quang Sự, Lan Phương, Kiều Anh, Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn và Khả Ngân.

Dàn diễn viên trong phim Gia đình mình vui bất thình lình

“Gia đình mình vui bất thình lình” là phim được phát sóng trên khung giờ vàng kênh VTV3 khai thác chủ đề về gia đình với góc nhìn hiện đại hơn về các mối quan hệ trong gia đình và đặc biệt là mối quan hệ mẹ chồng -nàng dâu với nhiều câu chuyên hài hước thú vị dở khóc, dở cười.

Nội dung phim kể về cuộc sống gia đình của ông Toại và bà Cúc cùng ba cậu con trai và ba nàng dâu. Sự khác biệt về tuổi tác, tính cách và lối sống giữa các thế hệ đã tạo ra những mâu thuẫn trong gia đình. Nhân vật bà Cúc do NSND Lan Hương đã vô cùng khéo léo, thu xếp mọi chuyện, đoàn kết ba nàng dâu để giúp gia đình vượt qua những sóng gió.

Với đề tài gia đình gần gũi và yếu tố hài hước được lồng ghép khéo léo bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc giải trí, thư giãn thú vị.

Đừng nói khi yêu
Thể loại: phim tâm lý
Đạo diễn: Bùi Tiến Huy
Diễn viên: NSƯT Tú Oanh, NSƯT Đức Khuê, Quách Thu Phương,Thùy Anh, Đình Thú, Lương Thanh, Mạnh Trường, Thái Dũng, Trình Mỹ Duyên, …

Phim Đừng nói khi yêu phát sóng trên VTV

Phim “Đừng nói khi yêu” hướng tới chủ đề lập nghiệp và quá trình trưởng thành của người trẻ với những thông điệp, năng lượng tích cực. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Bùi Tiến Huy (đạo diễn của phim Thương ngày nắng về, Tình yêu và tham vọng) cùng dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng nên được khán giả rất yêu thích.

Nội dung phim kể về đôi bạn thân Ly và Tú với những câu chuyện gần gũi người trẻ về tình bạn, tình yêu, ước mơ, công việc... Nhân vật Ly do diễn viên Thùy Anh thủ vai là một cô gái hiện đại mạnh mẽ và độc lập, còn nhân vật Tú do Đình Tú thủ vai là một chàng trai trẻ đầy hoài bão và luôn theo đuổi đam mê.

Tình bạn thân thiết của họ bị xáo trộn khi thế giới của họ xuất hiện đối tượng yêu đương. Từ đây họ sẽ phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn, hụt hẫng, ghen tị giúp họ thay đổi theo hướng tích cực, hoàn thiện về tính cách, lối hành xử và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. “Đừng nói khi yêu” nhắc nhở người trẻ khi yêu hãy dùng hành động thay vì lời nói hãy lắng nghe trái tim mình và trái tim của nửa kia.

Mặt trời mùa đông
Thể loại: phim tâm lý, tình cảm, hành động
Đạo diễn: Trần Bửu Lộc
Diễn viên: NSƯT Mỹ Uyên, Đại Nghĩa, Huy Khánh, Thân Thúy Hà, Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, YeYe Nhật Hạ, Lương Gia Huy, Quỳnh Lương, Hoàng Trinh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Phim Mặt trời mùa đông phát sóng trên VTV

“Mặt trời mùa đông” được remix từ phiên bản cùng tên của Thổ Nhĩ Kỳ, phim kể về hành trình đi tìm sự thật về thân thế của chàng trai nghèo Minh Huy sau 20 năm thất lạc. Trong hành trình khám phá nguồn cội anh đã phát hiện ra sự thật đằng sau tai nạn thảm khốc khiến anh mất cả trí nhớ là một âm mưu mờ ám. Trải qua nhiều khó khăn cộng với sự giúp đỡ của ông Vũ, cuối cùng Minh Huy cũng tìm lại được người anh em sinh đôi là Minh Hoàng.

Nhưng niềm vui hội ngộ chưa được bao lâu thì người anh em sinh đôi Minh Hoàng bị giết hại vậy là Minh Huy đã đóng giả Minh Hoàng để khám phá bí mật và tìm ra hung thủ đã phá hoại gia đình anh đồng thời giải quyết những mâu thuẫn hỗn độn mà Minh Hoàng để lại.

“Mặt trời mùa đông” lột tả rõ nét về cuộc sống hiện thực, vấn đề nhức nhối tiền bạc - quyền lực, mâu thuẫn trong gia đình, tình bạn và tình yêu.

Dưới bóng cây hạnh phúc
Thể loại: phim tâm lý xã hội, gia đình lãng mạn
Đạo diễn: NSƯT Vũ Trường Khoa
Diễn viên: NSND Quốc Trị, NSƯT Bùi Như Lai, NSND Mạnh Cường, Mạnh Hưng, Kim Oanh, Kiều My, Hoàng Anh Vũ, Lương Thanh, Huyền Thạch.

Phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng VTV

“Dưới bóng cây hạnh phúc” được phát sóng trong khung giờ vàng của VTV có rating cao nhất năm 2023. Bộ phim kể về hành trình làm dâu của nhân vật Son trong gia đình ông Công là một người đàn ông gia trưởng, Đạt chồng Son là người luôn chỉ biết hưởng thụ, anh chồng là người khó tính bị vợ bỏ, 2 người em chồng Danh và Tuyết là những người trẻ phù phiếm, không có năng lực.

Son là một người phụ nữ gia đình điển hình có tính cách nhẹ nhàng, mềm mỏng, luôn dành tâm sức để chăm lo cho tất cả thành viên trong nhà. Dưới bóng cây hạnh phúc mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau phản ánh tính thời sự, hiện thực gia đình trong xã hội, niềm tin vào cuộc sống.

Nữ chủ
Thể loại: hành động
Đạo diễn: Nguyễn Hoàng Anh
Diễn viên: Thúy Ngân, Ngọc Lan, Thùy Trang, Huỳnh Đông, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Thanh Thức, NSƯT Hữu Châu, Trung Dũng, Tôn Kinh Lâm, Thùy Trang, Thanh Thức, La Thành, Lê Lộc, Tiko…

Phim Nữ chủ 

“Nữ chủ” là hành trình làm lại cuộc đời của Hải Đường một nữ tội phạm, để triệt phá đường dây buôn bán ma túy cô đã chấp nhận lời đề nghị trở thành tay trong cho cảnh sát. Nhân vật Hải Đường được xây dựng là một cô gái có vẻ ngoài quyến rũ, lạnh lùng với nét đẹp bí ẩn, cô được sắp xếp tiếp cận với bà Dung vợ cả của ông trùm ma túy khét tiếng Cao Thiên. Trong thời gian gây dựng lòng tin với vợ cả, Hải Đường đã lọt vào mắt của ông trùm Cao Thiên và trở thành một thành viên quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy.

Kể từ đây cô bị cuốn vào vòng “cung đấu” giữa các bà vợ và nhân tình của ông trùm khét tiếng Cao Thiên. Bộ phim mang tới cho người xem những giây phút đầy kịch tính, gay cấn, các màn đấu súng kết hợp với võ thuật đầy máu lửa.

Đừng làm mẹ cáu
Thể loại: phim gia đình lãng mạn và tâm lý xã hội
Đạo diễn: NSƯT Vũ Minh Trí
Diễn viên: Quỳnh Kool, Bình An, Nguyễn Ngọc An Nhiên, Lương Mai Quỳnh, Nhan Phúc Vinh, Phạm Tuấn Phong

Phim Đừng làm mẹ cáu

Phim "Đừng làm mẹ cáu" đang nhận được nhiều lời khen về kịch bản và diễn viên trên các nền tảng mạng xã hội. Bộ phim kể về hành trình làm mẹ đơn thân bất đắc dĩ của Hạnh một cô gái trẻ mới 18 tuổi. Một tai nạn bất ngờ đã khiến cho người chị không cùng huyết thống của Hạnh qua đời để lại hai đứa trẻ sinh non cho Hạnh nuôi dưỡng. Mới đầu do không có kinh nghiệm, không có nghề nghiệp, tiền bạc nên cô rất sợ hãi, hoang mang và có lúc đã muốn bỏ rơi hai đứa trẻ. Nhưng sự lém lỉnh, thông minh, ngây thơ của hai bé đã mang đến niềm vui và chỗ dựa tinh thần cho cô giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn.

Phim "Đừng làm mẹ cáu" thu hút khán giả nhờ cốt chuyện hay và sự diễn xuất tốt của hai diễn viên nhí Nguyễn Ngọc An Nhiên cùng Phạm Tuấn Phong. Bộ phim đã để lại trong lòng khán giả sự nhẹ nhàng mà sâu lắng, lòng nhân đạo, tình người, tình mẫu tử thiêng liêng cao cả.