GIẢI TRÍ

Trà Ngọc Hằng đàn guitar, hát nhạc xuân rộn ràng chào Tết 2023

Quốc Hiển • 22-01-2023 • Lượt xem: 395
Trà Ngọc Hằng đàn guitar, hát nhạc xuân rộn ràng chào Tết 2023

Không có kế hoạch từ trước, Trà Ngọc Hằng ngẫu hứng thực hiện một MV nhạc xuân vui vẻ, rộn ràng gồm 3 ca khúc xuân nổi tiếng: 'Thì thầm mùa xuân' , 'Hoa cỏ mùa xuân' và 'Đón xuân'.

Xem thêm: 

Trà Ngọc Hằng duyên dáng ghi hình show ca nhạc chào Tết 

Giữa dàn mỹ nhân của thảm đỏ 'Obsession', Trà Ngọc Hằng vẫn 'nổi bần bật'


Dù những ngày cuối năm rất bận rộn, nhưng Trà Ngọc Hằng cũng muốn mang đến những sản phẩm rộn ràng không khí Tết gửi đến khán giả. Vì vậy, nữ ca sĩ ngẫu hứng thực hiện một MV xuân nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần vui tươi rộn ràng đúng tính chất âm nhạc những ngày đầu năm mới.


Trà Ngọc Hằng đã chọn lựa các ca khúc đình đám một thời và ghép lại thành một liên khúc với bản phối mới tươi tắn.


Lựa chọn bối cảnh quay ở ngay chính cửa hàng kinh doanh của mình, cô nàng đã trang trí, thiết kế lại không gian quán đậm hương vị Tết cổ truyền với lồng đèn đỏ, hàng hoa tươi tắn, câu đối, quang gánh đầy ắp vật phẩm ngày Tết. 


Nữ ca sĩ cũng mời các thành viên trong band nhạc với trang phục trẻ trung, năng động, pha chút hài hước cùng cô thực hiện MV liên khúc xuân này, mang lại không khí tưng bừng vui vẻ ngày đầu năm. 


Ngọc Hằng cũng vừa thực hiện bộ ảnh gợi nhớ Tết xưa qua bộ ảnh khác, khi cô diện áo dài trắng kem nền nã, cùng những hoạt động quá đỗi thân quen với hàng triệu gia đình Việt Nam. Cũng là loay hoay bên nồi bánh chưng, bánh tét, cũng là ngồi bày biện mâm trái cây, bánh mứt, nhưng không khí phảng phất làn khói tỏa ra từ nồi nấu bánh hay khung cảnh nhà tranh, vách nứa ngày nay lại ít khi bắt gặp được. 


Thông qua những hình ảnh này, cô cũng muốn chuyển tải thông điệp, rằng nếu không có quá khứ, không có những vất vả khó khăn thì sẽ không có một Trà Ngọc Hằng trưởng thành, bản lĩnh như hiện tại.


"Với sản phẩm đầy ngẫu hứng này, Trà Ngọc Hằng muốn gửi lời chúc đầu năm bình an, mạnh khỏe và nhiều may mắn, hạnh phúc đến mọi người. Hi vọng Tết này những giai điệu rộn ràng vui tươi của bài hát sẽ được khán giả đón nghe và ủng hộ", nữ ca sĩ chia sẻ.


“Hằng tin rằng dù sau này cuộc sống của bất kỳ ai trong chúng ta có đủ đầy sung túc ra sao thì chúng ta cũng sẽ không bao giờ quên hương vị của ngày Tết xưa, thời gia đình còn nhiều khó khăn thiếu thốn. Cái Tết của ngày xưa cũ dẫu có “thiếu trước hụt sau”, nhưng vẫn là cái Tết nhiều hoài niệm khó phai, vì trong đó vẫn gói ghém tình cảm, sự gắn kết và những kỷ niệm đẹp”, người đẹp chia sẻ thêm.


Bước sang năm 2023, chính bản thân cô cũng ấp ủ nhiều dự định cho riêng bản thân mình. Đó là những vai diễn ấn tượng, sản phẩm âm nhạc đúng phong cách của Trà Ngọc Hằng để gửi đến khán giả, công chúng.