GIẢI TRÍ

Trà Ngọc Hằng, Lệ Nam làm giám khảo Miss Vegan 2021

Anh Châu • 29-11-2021 • Lượt xem: 1006
Trà Ngọc Hằng, Lệ Nam làm giám khảo Miss Vegan 2021

Cuộc thi Miss Vegan nhằm tìm kiếm những cô gái ăn thuần chay, ăn chay hoặc có chí hướng muốn chuyển sang ăn thuần chay để bảo vệ môi trường, đồng thời đề cao lối sống khỏe mạnh, an lạc. Người chiến thắng sẽ diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Vegan Thế giới tại Thái Lan và có cơ hội đồng hành về trung tâm khí công thần lực nam nhân từ vùng đất Tây Tạng.

Ngày nay, sống thuần chay - vegan lifestyle được công nhận là một lối sống mới và được nhiều người trên thế giới - trong đó có người trẻ ưa chuộng. Mặc dù việc thay đổi lối sống không hề đơn giản đối với một người, nhưng với hiệu quả tích cực về sức khỏe, về môi trường nên số người theo xu hướng ăn thuần chay ngày một gia tăng, đặc biệt ở Việt Nam.

Với mục đích tôn vinh nét đẹp của lối sống chay trường, thuần chay và tạo ra sân chơi cho tất cả mọi người với độ tuổi từ 16 tuổi trở lên đang chọn lối sống chay trường và thuần chay; với mong muốn muốn tìm kiếm những gương mặt xứng đáng đại diện cho nét đẹp ấy, nhằm quảng bá và tôn vinh sắc đẹp của những người ăn chay Việt Nam. Đồng thời qua đó, tuyên truyền lợi ích của việc ăn chay, khuyến khích giới trẻ biết trân trọng, giữ gìn và lan tỏa thông điệp “Ăn chay tốt cho sức khỏe, sắc đẹp – Ăn chay bảo vệ động vật – Ăn chay bảo vệ môi trường” đến với toàn xã hội.

Theo đó, cuộc thi Miss Vegan Vietnam 2021 sẽ được tổ chức với các phần thi bao gồm chia sẻ thông điệp, thực hiện video clip kêu gọi mọi người sống khỏe mạnh, ăn thuần chay; các phần thi biểu diễn thời trang bằng áo dài, dân tộc, pháp phục, yoga; phần thi ứng xử để tìm người chiến thắng.

Tham gia vị trí ban giám khảo ngoài những người truyền cảm hứng trong việc ăn thuần chay, còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng và người đẹp Lệ Nam. Trà Ngọc Hằng là nghệ sĩ thường được biết đến là gương mặt đề cao lối sống khỏe đẹp khi thường xuyên kêu gọi mọi người cùng nhau rèn luyện yoga, ăn chay để giúp cân bằng cuộc sống. Nhận lời làm giám khảo cuộc thi, Trà Ngọc Hằng mong muốn có thể cùng đồng hành và động viên tinh thần của những cô gái trẻ không chỉ tự tin, xinh đẹp, thông minh, giỏi giang mà còn có nhận thức trong việc ăn chay và duy trì lối sống khỏe mạnh.


Người đẹp Trà Ngọc Hằng

Với Lệ Nam, cô hiện đang là người mẫu nổi bật, thường xuyên xuất hiện trong các gameshow truyền hình, tham gia đóng phim truyền hình và góp mặt trong các sự kiện thời trang. Đáng chú ý, Lệ Nam đang là thí sinh nổi bật và được đánh giá nhiều triển vọng tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022. Là người yêu thích ăn chay, Lệ Nam chia sẻ cô chọn ăn chay xen kẽ trong các bữa ăn để giữ sức khỏe tốt và lối sống thanh tịnh. Lệ Nam cũng mong muốn tìm ra người chiến thắng Miss Vegan 2021 trong hành trình giới thiệu văn hóa Việt và lối sống tích cực đến bạn bè quốc tế.


Người mẫu Lệ Nam

Sự kiện còn có sự tham gia của Trúc Ny (The Voice), hotgirl Mon 2K…các cô gái đều bày tỏ sự yêu thích ẩm thực thuần chay, không chỉ tham gia chương trình để mừng thành công của cuộc thi mà còn mong muốn lan tỏa thông điệp kêu gọi mọi người nhận thức rõ vai trò và giá trị của việc gìn giữ lối sống tích cực.

Photo: Đại Dương - Hải Nguyễn