GIẢI TRÍ

Trải nghiệm 'chốt đơn' ngay show diễn tại SR Celebrating Local Pride Thu - Đông 2023

Quốc Hiển • 17-10-2023 • Lượt xem: 2318
Trải nghiệm 'chốt đơn' ngay show diễn tại SR Celebrating Local Pride Thu - Đông 2023

Show diễn thời trang SR Celebrating Local Pride mùa thứ 6 chính thức quay trở lại với tính năng 'See now, Buy now' - trải nghiệm mua sắm ngay tại sàn diễn, lần đầu tiên được xuất hiện tại Việt Nam.

Xem thêm: 

Lê Thu Trang đăng quang The New Mentor 2023, xúc động quỳ gối cảm ơn khán giả 

'Tái đấu' phần thi swimsuit, dàn người đẹp MGI 2023 khoe body 'khét lẹt'

Ngày 11/11/2023 show diễn thời trang SR Celebrating Local Pride sẽ chính thức quay trở lại cùng nhiều điểm mới đáng chú ý. Với mục đích tạo sân chơi giúp các Local Brands Việt thể hiện tài năng cũng như tư duy sáng tạo nghệ thuật đầy độc đáo, ở lần trở lại này, SR Celebrating Local Pride mở rộng quy mô chương trình với 3 show diễn cùng 15 thương hiệu thời trang nội địa nổi bật trong nước. 

Bên cạnh show diễn quy tụ hơn 15 Local Brands nổi bật tại thị trường thời trang Việt, SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 vừa tung ra poster chính thức với thông điệp ''Future is Now''. 


Poster chương trình nhanh chóng gây chú ý với sự xuất hiện của 3 người mẫu với 3 cá tính khác nhau: Dahan Phương Oanh, Việt Dũng và Linh Khiếu. 

Ra đời vào năm 2019 dưới sự tổ chức của Style-Republik, SR Celebrating Local Pride là chuỗi sự kiện tôn vinh giá trị thời trang Việt, để lại nhiều ấn tượng với các show diễn được xây dựng bởi sự chỉn chu và sự tâm huyết. Trải qua 3 năm tổ chức với 5 mùa trình diễn, show diễn Tôn vinh giá trị Việt đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt khi quy tụ hơn 40 thương hiệu thời trang nội địa nổi bật trong nước. Với mong muốn mở rộng sân chơi dành cho thương hiệu nội địa cũng như phát triển hơn nữa sự đa dạng của ngành hàng thời trang tại thị trường Việt, vào mỗi năm, SR Celebrating Local Pride sẽ được tổ chức vào 2 mùa: Xuân Hè (tháng 5) và Thu Đông (tháng 11). Không chỉ vậy, thông qua việc ấn định thời gian tổ chức, SR Celebrating Local Pride muốn khuyến khích, tạo thói quen cho các Local Brands về việc lên kế hoạch, ra mắt, sẵn sàng kết nối BST với truyền thông cũng như kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng vào mỗi mùa trong năm. 




Show diễn Xuân Hè được tổ chức vào tháng 5 năm 2022 quy tụ nhiều Hoa Á hậu đình đám.

Là show diễn được tổ chức bởi đội ngũ người trẻ thuộc thế hệ Gen Z, song, mỗi mùa trôi qua, SR Celebrating Local Pride luôn để lại ấn tượng và được các chuyên gia, cộng đồng yêu thích thời trang công nhận là một fashion show thành công đúng với định nghĩa và tính chất - không ồn ào, không drama cũng không chiêu trò mà vẫn giữ được vẹn nguyên tinh thần tôn vinh thiết kế sáng tạo của người trẻ giữa sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng thương mại điện tử - nơi bày bán nhiều sản phẩm kém chất lượng, vô tình làm mất đi giá trị thời trang thiết kế. 



Show diễn Thu Đông 2022 cũng đã gây nhiều ấn tượng đến với giới mộ điệu thời trang.

Với sứ mệnh tạo ra sân chơi thời trang chuyên nghiệp, tôn vinh giá trị bản sắc Việt, niềm tự hào và cổ vũ cho thời trang nội địa, SR Celebrating Local Pride luôn nhận được sự hưởng ứng từ những ''ông lớn'' của ngành thời trang quốc tế, nổi bật nhất phải kể đến thương hiệu Vascara tới từ Nhật Bản. 


SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 chính thức quay trở lại cùng nhiều điểm sáng đáng chú ý.


''See now, Buy now'' - trải nghiệm mua sắm tại sàn diễn lần đầu được đưa vào show diễn thời trang cho local brands SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023.

Ở lần quay trở lại này, SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 không chỉ viết tiếp sứ mệnh mở ra sân chơi giúp các Local Brands có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân, show diễn tôn vinh giá trị Việt còn tạo cơ hội để đưa các thương hiệu có thể đưa tên tuổi cũng như hình ảnh của mình đến gần hơn với người tiêu dùng mà vẫn tối ưu hóa doanh thu.