GIẢI TRÍ

Trân Đài 'bùng nổ' trong đêm Bán kết Miss International Queen 2022

Thanh Tình • 24-06-2022 • Lượt xem: 445
Trân Đài 'bùng nổ' trong đêm Bán kết Miss International Queen 2022

Trong đêm Bán kết cuộc thi Miss International Queen 2022 tất cả thí sinh đã trải qua 2 phần là phần thi bikini và trang phục dạ hội. Tại vòng thi quan trọng này, tất cả thí sinh đã khoe trọn vẻ đẹp hình thể, kỹ năng catwalk và thể hiện thần thái quyến rũ, gợi cảm. Trong đó, người đẹp đại diện Việt Nam – Trân Đài đã có 2 màn trình diễn khiến người hâm mộ “mãn nhãn” và dành nhiều lời khen đến cô. 

Trân Đài được đánh giá là một trong những thí sinh ấn tượng nhất tại cuộc thi. Người đẹp xuất hiện rạng rỡ ở vị trí cuối cùng và sải bước đầy tự tin và uyển chuyển. Trong phần trình diễn bikini, nàng hậu đã tận dụng đường cong cơ thể, phô diễn được hết nét đẹp của mình qua những cú lắc hông, những bước catwalk tràn đầy năng lượng và tự tin. Trân Đài đã có những màn pose dáng chiếm trọn “sportlight” và giúp bản thân tỏa sáng bằng nụ cười tươi sáng bừng sân khấu.

 

Trân Đài cực kỳ tự tin và chiếm trọn "spotlight" trong phần thi bikini. 

Sau phần thi bikini tại bán kết Miss International Queen 2022, các thí sinh một lần nữa khoe nét đẹp kiêu sa trong trang phục dạ hội lộng lẫy. Như thường lệ, Trân Đài xuất hiện cuối cùng, sau đại diện Venezuela. Nàng hậu bước ra rạng rỡ trong bộ trang phục rực sắc đỏ nổi bật. Người đẹp tự hào hô to hai tiếng “Việt Nam” cùng thần thái kiêu sa khiến người hâm mộ suýt xoa khen ngợi. Người đẹp Việt Nam sải bước đầy tự tin và chuyên nghiệp trên sàn diễn.

Với những bước catwalk uyển chuyển và thần thái đỉnh cao, Trân Đài khiến ban giám khảo và người hâm mộ không khỏi rời mắt với phần trình diễn trang phục dạ hội của mình. 

Sau cú xoay người đầu tiên, Trân Đài bung tà áo phía sau cùng nụ cười rạng rỡ khiến phần trình diễn của cô vô cùng ấn tượng. Bộ trang phục “Ngọn lửa Chiến binh” bừng sắc đỏ quyền lực, những ngọn lửa được thêu trên trang phục của nàng hậu tỏa sức nóng khiến phần trình diễn của cô dần “nóng” lên sau cú dang tay tung tà áo phía sau của mình. Đây là sự bứt phá vô cùng ấn tượng khiến khán giả reo hò cổ vũ tiếp thêm năng lượng cho đại diện đến từ Việt Nam. 

Trân Đài “đốt cháy” sân khấu Miss International Queen 2022 sau hai màn trình diễn đầy tự tin và ấn tượng. Phần thể hiện của cô tại đêm thi quan trọng này khiến người hâm mộ sắc đẹp Việt vừa phấn khích vừa tự hào. 

Trân Đài vừa trình diễn xong 2 phần thi là phần thi bikini và trang phục dạ hội. Trân Đài cảm thấy rất tự tin và hài lòng về cả hai phần trình diễn của mình. Đứng trên sân khấu Trân Đài cảm thấy rất hào hứng và tự tin. Đặc biệt hơn hết là Trân Đài đã nhận được nhiều lời chúc và cổ vũ nồng nhiệt của mọi người. Tất cả những điều đó đã tiếp thêm năng lượng cho Trân Đài có thể tỏa sáng tại đêm Bán kết này” nàng hậu chia sẻ.   

Trân Đài đã có màn trình diễn cực “mãn nhãn” tại đêm Bán kết cuộc thi Miss International Queen 2022. Đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 25/06/2021 tại Pattaya - Thái Lan.