GIẢI TRÍ

Trang phục dân tộc của Lê Hoàng Phương thay đổi ra sao ở Miss Grand International 2023?

Quốc Hiển • 29-09-2023 • Lượt xem: 2179
Trang phục dân tộc của Lê Hoàng Phương thay đổi ra sao ở Miss Grand International 2023?

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Lê Hoàng Phương hé lộ những thiết kế đầm dạ hội dự thi bán kết và chung kết Miss Grand International 2023. Cùng với đó là bản vẽ mới của 'Vũ khúc thiên long' - trang phục dự thi National Costume chính thức của cô nàng.

Xem thêm: 

Lê Nguyễn Ngọc Hằng biến hoá đa dạng trong bộ ảnh tôn vinh nữ quyền 

Lệ Nam khoe nhan sắc chín muồi trước thềm chung kết Miss Universe Vietnam 2023

Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu Lê Hoàng Phương sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi Miss Grand International 2023. Sức nóng của hành trình chinh phục vương miện ngày càng tăng cao khi nàng hậu đã công bố những hình ảnh mới nhất về hai bộ trang phục dạ hội và trang phục dân tộc mà cô nàng sẽ trình diễn. Những hình ảnh này đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh và được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng hâm mộ nhan sắc.


Những hình ảnh đầu tiên của đại diện Việt Nam trên fanpage của Miss Grand International nhận về lượt tương tác khủng.

Nàng hậu đã chọn cho mình hai bộ váy dạ hội trong đêm bán kết và chung kết đến từ NTK Lê Ngọc Lâm với những tông màu chủ đạo là vàng gold, bạc trắng và sắc tím đầy nổi bật. 

Với cảm hứng từ hình ảnh thiên nga xinh đẹp, NTK Lê Ngọc Lâm đã thiết kế nên chiếc váy dạ hội lộng lẫy cho đêm bán kết. Trong nghệ thuật, thiên nga biểu trưng cho sự chung thuỷ, sang trọng, cũng như mong muốn mang đến một chiến binh xinh đẹp, tài năng của nhà thiết kế.


Với cảm hứng từ hình ảnh thiên nga xinh đẹp, NTK Lê Ngọc Lâm đã thiết kế nên chiếc váy dạ hội lộng lẫy cho đêm bán kết. 

Đặc biệt, NTK đã sử dụng công nghệ thiết kế 3D tạo hình hai chú chim thiên nga e ấp ôm trọn phần ngực đầy tinh tế. Chiếc váy gợi cảm sẽ được đính kết từ những viên đá quý lấp lánh kết hợp cùng sự uyển chuyển của chất liệu bay bổng ở phần thân dưới, tạo nên vẻ thanh lịch trong mỗi bước đi. Điểm nhấn của bộ trang phục là phần tà bay bổng, dễ tạo hiệu ứng tốt khi trình diễn trên sân khấu, toát lên vẻ kiêu sa và quyền lực.


Bên cạnh đó, bộ trang phục dạ hội cho đêm chung kết cũng là một sáng tạo độc đáo, lấy cảm hứng từ ánh hoàng hôn tím trên bờ biển tại quê hương Khánh Hòa của Hoa hậu Hoàng Phương. 

Thiết kế có phom dáng ôm body suông dài và những đường cắt xẻ tà cao giúp tôn lên đôi chân dài của nàng hậu. Với nhiều chất liệu lấp lánh kết hợp giữa hai tông màu bạc trắng và màu tím tạo cảm giác sang trọng, trong khi vải lưới xuyên thấu đính kết họa tiết ở phần thân dưới giúp Hoàng Phương càng thêm tỏa sáng. Thiết kế cũng tạo điểm nhấn với đôi vai thanh mảnh và chi tiết xẻ ngực cách điệu, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp của nhà thiết kế.

Bên cạnh đó, bộ trang phục văn hóa dân tộc ''Vũ khúc thiên long'' của nhà thiết kế Nguyễn Lê Vĩnh Tường (thuộc team mentor Nguyễn Minh Tuấn) chính thức cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Grand International 2023. Khác với phiên bản trước đó tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, ''Vũ khúc thiên long'' lần này được đổi mới với phần đầu rồng hoành tráng hơn, viên ngọc cũng sẽ được làm kích thước lớn hơn cùng với đó là hiệu ứng để Lê Hoàng Phương xuất hiện từ bên trong viên ngọc. Đại diện Việt Nam cũng sẽ trình diễn điệu múa rồng truyền thống trên sân khấu quốc tế.


Trang phục văn hóa dân tộc ''Vũ khúc thiên long'' của nhà thiết kế Nguyễn Lê Vĩnh Tường chính thức cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Grand International 2023.

Vũ khúc thiên long lấy cảm hứng từ truyền thuyết ''Con Rồng, Cháu Tiên'' - nguồn gốc người Việt Nam đều là các dân tộc anh em một nhà. Rồng trong tâm thức người Việt còn là biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, niềm tin và ước vọng về sự hưng khởi, thịnh vượng của đất nước. ''Vũ khúc thiên long'' kết hợp cùng chiếc áo dài truyền thống thể hiện niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc, tinh thần đoàn kết, ưa chuộng hoà bình của người Việt Nam đồng thời còn tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt mạnh mẽ, kiên cường, bất khuất.


''Vũ khúc thiên long'' kết hợp cùng chiếc áo dài truyền thống thể hiện niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc.

Lịch trình của cuộc thi Miss Grand International 2023 sẽ bắt đầu vào tháng 10 từ ngày 3 - 25/10/2023 và đi qua nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Được biết, vào sáng sớm ngày 03/10/2023, nàng hậu sẽ chính thức lên đường bay ra Hà Nội nhập cuộc cùng 80 thí sinh là đại diện các nước trên toàn thế giới.