GIẢI TRÍ

Trò cưng Thanh Hằng rạng rỡ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Huỳnh Thanh Tình • 20-03-2022 • Lượt xem: 588
Trò cưng Thanh Hằng rạng rỡ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Xuất hiện tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Linh Chi gây ấn tượng với chiếc áo lục sắc đi cùng chân váy hồng quyến rũ. Người đẹp mong muốn lan toả quyền bình đẳng giới tại cuộc thi.


Vòng sơ khảo của Hoa hậu Việt Nam 2022 thu hút rất nhiều người đẹp tham dự, Bùi Linh Chi là một trong số các ứng cử viên "nặng ký". Các người đẹp dự thi trong năm nay có nhiều thời gian chuẩn bị để trở thành một "chiến binh" đầy bản lĩnh.

Trong buổi sáng của vòng tuyển chọn, học trò của siêu mẫu Thanh Hằng gây ấn tượng mạnh với trang phục nổi bật, rực rỡ. Người đẹp chọn thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ cờ lục sắc của cộng đồng LGBT.

Bùi Linh Chi thu hút ống kính bởi nét đẹp sắc sảo với gương mặt thanh tú và nụ cười tỏa sáng. Hình ảnh tràn đầy năng lượng toát ra từ nụ cười, đây chính là “vũ khí” lợi hại của cô để thu hút người đối diện.

Đây cũng là đấu trường nhan sắc lớn tại Việt Nam cho phép các thí sinh thuộc cộng đồng LGBT có thể tham dự. Người đẹp được sự giúp đỡ của stylist Hensi để truyền tải thông điệp về bình đẳng giới thông qua bộ trang phục của mình.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Linh Chi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao độ. Có thể nhắc đến việc thay đổi ngoại hình, tập luyện vóc dáng cho phù hợp cùng như các kỹ năng cần thiết.


Người đẹp sinh năm 1996 đã tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Hà Nội – khoa đạo diễn truyền hình. Hiện tại cô là gương mặt đại diện, xuất hiện khá nhiều với vai trò người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế.