GIẢI TRÍ

Vẻ đẹp cuốn hút của Best Face - Miss Universe Vietnam 2022

Tuệ Lâm • 13-09-2022 • Lượt xem: 444
Vẻ đẹp cuốn hút của Best Face - Miss Universe Vietnam 2022

Sau thành tích Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Miss Universe Vietnam 2022, nhan sắc và đời sống của Lệ Nam ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Nam vừa khoe vẻ cá tính qua loạt ảnh mới. Cô hài hước viết: "Một chút cá tính nhưng không đàn ông nha". Trong ảnh, người đẹp diện set đồ với gam màu đen quyền lực. 


Lệ Nam nhận giải "Best Face" tại Miss Universe 2022.

Trước đó, trong đêm bán kết Miss Universe Vietnam 2022, thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam được trao giải Best Face - Gương mặt đẹp nhất kèm danh hiệu Đại sứ cộng đồng thuộc phần thi Người đẹp bản lĩnh. 


Lệ Nam tự tin tạo dáng trước ống kính. 

Lệ Nam là chị gái song sinh của Nam Em, gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo, vóc dáng nóng bỏng. Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu chiều cao 1,75m, số đo hình thể 82-60,5-89,5. Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp gốc Tiền Giang từng được biết đến khi đăng quang Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 và là học trò của siêu mẫu Thanh Hằng tại The Face Vietnam 2018. 


Ngoài làm mẫu, Lệ Nam đóng web drama "Tết này có chồng", "Bệnh viện thần ái", phim "Đường về có nhau" (vai Hương), "Hương vị tình thân" (vai Kỳ Duyên). 

Lệ Nam cũng từng thừa nhận trong quá trình làm nghề, cô luôn bị đặt lên bàn cân so sánh với em gái song sinh. Đối với mỹ nhân 9x, đó là điều bình thường. "Chúng tôi có nhiều điểm giống nhau nên có thể sẽ gây tò mò cho người khác. Khán giả đôi khi cũng sẽ đặt kỳ vọng ở tôi nhiều" - người đẹp nói thêm.


Vẻ đẹp cá tính không kém phần gợi cảm của Lệ Nam. 

Có thể thấy, Lệ Nam ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Người đẹp được đánh giá ngày càng xinh đẹp, sắc sảo nhưng không kém phần quyến rũ, cuốn hút. "Best Face" Miss Universe 2022 mong muốn khán giả sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ trong những dự án sắp tới.