GIẢI TRÍ

Vẻ đẹp 'không tì vết' của Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2020

DDVN • 01-12-2020 • Lượt xem: 1189
Vẻ đẹp 'không tì vết' của Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2020

Rock Kwanlada đã đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2020 vào hôm 28.11 và tên của cô hiện đang được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội châu Á.

Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Rock Kwanlada được cư dân mạng khen ngợi xinh đẹp, nữ tính không kém bất kỳ một cô gái nào.


Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2020 Rock Kwanlada trong giây phút đăng quang

Rock Kwanlada, sinh năm 1997 với chiều cao 1m73. Cô hiện là một trong những diễn viên, người mẫu quảng cáo đắt show nhất tại Thái Lan. Rock Kwanlad có kinh nghiệm tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc.


Cô tiêm hormone nữ từ khi còn là học sinh. Người đẹp cũng là diễn viên, người mẫu sáng giá của xứ sở của những nụ cười
 


Người đẹp chuyển giới 23 tuổi kiên trì với cuộc thi nhan sắc này. Năm 2017, cô từng dự thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan và đạt vị trí Á hậu 1. 3 năm sau cô tiếp tục dự thi và giành chiếc vương niệm.


Người đẹp 23 tuổi được nhiều người Thái Lan yêu quý

Rock Kwanlada là người đẹp chuyển giới được nhiều người yêu quý ở Thái Lan. Cô từng gây xúc động bằng phim ngắn về hành trình chuyển giới của cô và câu chuyện về mối quan hệ giữa cô và cha ruột. Video thu hút hơn 2,3 triệu lượt xem trên YouTube.


Cô được đánh giá cao nhờ khả năng linh hoạt trước ống kính và tiếng Anh thông thạo lưu loát. 

Mỹ nhân chuyển giới Rock Kwanlada sẽ là đại diện của Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Miss International Queen 2021. Cô được kỳ vọng sẽ giành danh hiệu cao. Khả năng biểu cảm linh hoạt trước ống kính và trình độ tiếng Anh trôi chảy là lợi thế của Rock Kwanlada.

Rock Kwanlada sẽ đại diện cho Thái Lan tham gia đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Theo Phong Anh/1thegioi.vn