GIẢI TRÍ

Vẻ ngoài săn chắc của Mister Supranational Thailand 2022

Hoài Nhung • 06-07-2022 • Lượt xem: 8392
Vẻ ngoài săn chắc của Mister Supranational Thailand 2022

Mister Supranational Thailand 2022 khiến fans sắc đẹp "dậy sóng" khi khoe body săn chắc trong loạt ảnh mới. 

Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, khoảng tháng 5 vừa rồi, Yoyo Teenarupakorn Muangmai, 27 tuổi, chính thức giành được danh hiệu Mister Supranational Thailand 2022.


Kể từ sau khi đăng quang Mr Supra National Thailand năm 2022, Yo-Yo-Thinarupakorn Muangmai hiện đang là cái tên được giới sắc đẹp săn đón trên các trang mạng xã hội bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.


"Cuối cùng thì tôi cũng đã đạt được ước mơ của mình và tôi hứa rằng tôi sẽ cố gắng hết sức vì Thái Lan tại Mister Supranational 2022", tân Mister Supranational Thailand chia sẻ trên mạng xã hội sau khi giành được danh hiệu của mình.

Được biết, Yo- yo sẽ đại diện cho Thái Lan tại đấu trường Mister Supranational 2022 được tổ chức tại Krakow, Ba Lan vào giữa tháng 7 năm nay.


Yo-Yo-Thinarupakorn Muangmai gây ấn tượng khi sở hữu body ‘6 múi’ cùng thân hình vạm vỡ. Anh sở hữu gương mặt góc cạnh cùng chiều cao lý tưởng.


Mr Supranational Thailand 2022 tiết lộ rằng: "Kể từ khi nhận chức, tôi đã lên kế hoạch và lịch trình tập thể dục, tập gym và kiểm soát chế độ ăn uống của mình. Bằng cách chọn ăn thực phẩm sạch là ăn cả 5 nhóm, nhấn mạnh tính tự nhiên. Anh sẽ cố gắng cải thiện nhiều hơn về trả lời câu hỏi và cả tiếng anh để có được sự hoàn hảo nhất khi đại diện cho Thái Lan".


Theo nhiều nguồn tin, hiện tại Mister Supranational Thailand 2022 Yo-Yo-Thinarupakorn Muangmai đã có mặt ở Ba Lan sẵn sàng tham gia các hoạt động cùng các đại diện khác. 


Nam vương Siêu quốc gia - Mister Supranational là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới, được sáng lập bởi danh nhân người Ba Lan. Cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh đại diện cho nhiều quốc gia khắp nơi trên thế giới. Yo-Yo-Thinarupakorn Muangmai hiện tại là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.