GIẢI TRÍ

Viết Thành, Việt Max thị phạm 'cực gắt' tại họp báo 'Dalat Best Dance Crew 2023'

Quốc Hiển • 25-02-2023 • Lượt xem: 2639
Viết Thành, Việt Max thị phạm 'cực gắt' tại họp báo 'Dalat Best Dance Crew 2023'

Viết Thành, Việt Max phấn khích trước vũ điệu cực nóng bỏng của 'mỹ nhân làng nhảy' Phạm Lịch tại sân khấu họp báo sự kiện 'Dalat Best Dance Crew 2023'.

Xem thêm: 

Việt Max, Viết Thành chính thức ngồi ghế nóng 'Dalat Best Dance Crew 2023' 

Việt Max, Quang Đăng, Huỳnh Mến, MC Buck ngồi 'ghế nóng' Lễ hội vũ đạo ngoài trời lớn nhất 2022

Với chủ đề "Nhiệt huyết tuổi trẻ", "Dalat Best Dance Crew 2023" có quy mô được mở rộng cùng sự tham gia tranh tài của các nhóm nhảy đến từ quốc tế. Đây không chỉ là bước ngoặt đối với cuộc thi nhảy tại Việt Nam mà còn là cơ hội để các dancer trong nước và quốc tế có dịp trao đổi, giao lưu văn hóa nhảy cùng nhau. Đặc biệt, các nhóm nhảy quốc tế như: Thái Lan, Lào, Malaysia, Indonesia sẽ tham gia đối đầu với các nhóm nhảy Việt Nam, mang đến những màn đối kháng kịch tính cho người xem. 

Đặc biệt, lễ hội năm nay còn có sự tham gia của 2 giám khảo quốc tế là Alex The Cage và nam dancer Hoshito Torres Tanaka. Sự góp mặt đặc biệt của 2 giám khảo quốc tế hứa hẹn làm cho không khí đêm chung kết trở nên nóng hơn bao giờ hết.







Dàn TikToker đình đám "đổ bộ" sự kiện họp báo
"Dalat Best Dance Crew 2023".

Giữ vai trò giám khảo của cuộc thi, biên đạo Viết Thành cho biết: “Các đội thi sẽ biểu diễn các tiết mục tự do, các bài nhảy sẽ được dựng theo màu sắc, cá tính sở thích cũng như thông điệp ý nghĩa riêng của họ. Tuy nhiên, với các đội trong bảng Quốc tế sẽ có thêm vòng thi free style, nhảy theo điệu nhạc bất kỳ để đánh giá sự chuyên nghiệp của các đội”. 


Nam biên đạo tự tin các nhóm nhảy chuyên nghiệp ở Việt Nam rất mạnh và đủ sức để đối đầu với các nhóm nhảy quốc tế. 

Tại sự kiện, ca sĩ Hoàng Tôn, cùng dàn TikToker đình đám như CiiN, Ngô Đình Nam, Mai Kim Liên, Vinh Gấu,... đã có màn “đọ trình” nhảy cực sung với các biên đạo nổi tiếng như Việt Max, Viết Thành và Phạm Lịch. Với đề bài là nhảy “freestyle”, hai giám khảo của sự kiện là Việt Max và Viết Thành đã lần lượt phô diễn khả năng nhảy “cực cháy” tại sân khấu họp báo ra mắt “Dalat Best Dance Crew 2023”. 


Màn vũ đạo siêu đỉnh của Viết Thành đã khiến không ít khán giả reo hò phấn khích.


Việt Max cũng khiến fans được pha mãn nhãn với những bước nhảy điêu luyện.


Ca sĩ Hoàng Tôn cũng góp giọng hát và khả năng vũ đạo của mình tại sự kiện.


Bài nhảy “độc lạ” của Ngô Đình Nam khiến MC Hoàng Rapper không khỏi hoảng hốt vì không biết anh chàng đang nhảy hay đang bị điện giật. 


Là một nữ biên đạo nổi tiếng, Phạm Lịch có màn “thị phạm” vô cùng nóng bỏng.

Không chỉ thu hút bởi sự hấp dẫn, ý nghĩa nhân văn, quy mô “cực khủng” mà cơ cấu giải thưởng của chương trình cũng khiến các đội chơi mong đợi. Với tổng giá trị giải thưởng hơn nửa tỷ đồng, chương trình tạo được sức hút mạnh mẽ và hiện tại đã có nhiều nhóm nhảy chuyên nghiệp ở Việt Nam đăng ký tranh tài ở bảng thi "Quốc tế".