THỂ THAO

Viettel hòa nhạt nhòa trước Khánh hòa tại vòng 11 V.League 2023

Hoàng Sơn • 07-06-2023 • Lượt xem: 661
Viettel hòa nhạt nhòa trước Khánh hòa tại vòng 11 V.League 2023

Thi đấu áp đảo trong 90 thi đấu, nhưng Viettel vẫn bất lực trong việc tìm đường đến khung thành đội chủ nhà Khánh Hòa và đành chấp nhận chia điểm trước đối thủ.

Xem thêm:

Sau Ronaldo, dàn sao hàng đầu thế giới chuẩn bị cập bến giải VĐQG Ả Rập Xê Út

Women's Volleyball Nations League 2023: 3 đại diện châu Á vào top, ĐKVĐ rớt hạng sau 1 tuần tranh tài

Trước trận đấu này, Viettel đang có sự hưng phấn rất cao khi ở lượt đấu trước, họ đã đè bẹp Sông Lam Nghệ An với tỉ số 3-0. Nên vậy, mục tiêu đến sân 19/8 của đoàn quân HLV Thạch Bảo Khanh không gì khác ngoài 3 điểm.

Trong khi đó, Khánh Hòa vẫn chưa thể thắng ở 3 trận đấu gần nhất. Dù vậy, lối chơi mà HLV Võ Đình Tân đưa ra cho đội bóng phố Biển luôn làm khó cho những đội bóng mạnh. Bằng chứng là họ mới hòa đội bóng xếp thứ 2 Công An Hà Nội ở lượt đấu trước.

Trở lại trận đấu này, sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng được đánh giá cao hơn là Viettel đã chủ động đẩy cao đội hình ngay từ đầu. Liên tiếp những cơ hội ngon ăn đã được đội khách tạo ra trước khung thành Khánh Hòa. Đáng chú ý phải kể đến tình huống đánh đầu đưa bóng đi sát khung thành của Đức Chiến.


Cơn mưa nặng hạt đã ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu

Đối với CLB Khánh Hòa, họ cũng chứng minh mình không phải là đội bóng dễ bắt nạt. Những đường phản công của họ luôn chứa đầy những sự nguy hiểm. Bằng chứng là cú dứt điểm không có ai kèm của Văn Tùng, nhưng đáng tiếc anh lại đưa bóng đi ra ngoài.

Thời gian sau đó, Viettel thi đấu lấn lướt hoàn toàn với những cơ hội lần lượt dành cho Đức Chính, Nhâm Mạnh Dũng và Đức Chiến, nhưng lần lượt đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Sang hiệp 2, Viettel vẫn kiên trì với lối chơi tấn công áp đảo của mình. Tuy nhiên, với lối đá phòng ngự chắc chắn của Khánh Hòa, đội bóng áo lính đã bất lực trong việc tìm đường đến khung thành đối phương.


Viettel thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự của Khánh Hòa

Chung cuộc, Viettel và Khánh Hòa chia nhau 1 điểm trong trận cầu không bàn thắng. Kết quả này khiến Viettel vẫn đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau vòng 11 V.League 2023. Đối với Khánh Hòa, trận hòa này khiến họ vẫn đứng thứ 11 nhưng hơn đội nhóm nguy hiểm đến 5 điểm.