GIẢI TRÍ

Vợ Bảo Lâm xuất hiện xinh đẹp bên chồng, chuẩn bị ghi hình Tết 2020

Anh Châu • 19-11-2019 • Lượt xem: 18357
Vợ Bảo Lâm xuất hiện xinh đẹp bên chồng, chuẩn bị ghi hình Tết 2020

Xuất hiện cùng chồng trong một chương trình dành cho dịp Tết 2020, Quỳnh Anh - vợ Lê Dương Bảo Lâm được mọi người khen ngợi rất nhiều.


Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng với khả năng hài hước và tham gia hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Bên cạnh đó, anh còn được mọi người chú ý khi có một gia đình rất hạnh phúc, vợ đẹp, con ngon. Mới đây, khi xuất hiện cùng chồng tham gia một chương trình dành cho số Tết 2020, Quỳnh Anh vô cùng rạng rỡ, đứng cùng chồng trên một sân khấu đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Đa số những lời khen dành cho cặp đôi vợ chồng trẻ này. Đặc biệt là Quỳnh Anh khi đứng bên cạnh chồng vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ, chẳng khác gì các mỹ nhân của làng giải trí.

Được biết, bà xã của Lê Dương Bảo Lâm tên là Quỳnh Anh, sinh năm 1992 và cũng từng theo học tại trường Sân khấu điện ảnh. Dù sở hữu ngoại hình nổi bật, tính cách lanh lợi nhưng Quỳnh Anh không theo nghề diễn như chồng.

Từ ngày nên duyên vợ chồng, chính Quỳnh Anh chủ động làm quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho Lê Dương Bảo Lâm. Không chỉ sắp xếp, hỗ trợ công việc cho chồng, cô còn âm thầm đứng sau để lên kế hoạch cho những dự án của nam nghệ sĩ.

Có ông xã làm việc trong môi trường phức tạp, song Quỳnh Anh không ghen mà tạo mọi điều kiện tốt nhất để chồng được phát triển sự nghiệp, làm việc chung với các đồng nghiệp nữ.

Sau ánh đèn sân khấu, Lê Dương Bảo Lâm luôn giành những lời ngọt ngào nhất để nói về gia đình. Với công việc bận rộn, nam diễn viên vẫn tranh thủ thời gian đưa vợ con đi chơi, gần gũi với con gái nhiều hơn. Nhờ có người vợ tần tảo, chịu khó và hiểu chồng, đời sống gia đình Bảo Lâm ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện hơn trước. Cả hai cũng dự định có thêm em bé trong thời gian tới nếu duyên con cái đến.