GIẢI TRÍ

Võ Tấn Phát thay thế 'thánh ra dẻ' cầm trịch 'Đấu trường ẩm thực 2023'

Quốc Hiển • 04-01-2023 • Lượt xem: 971
Võ Tấn Phát thay thế 'thánh ra dẻ' cầm trịch 'Đấu trường ẩm thực 2023'

Võ Tấn Phát là cái tên hoạt động sôi nổi trong làng giải trí Việt khi liên tiếp giành được nhiều giải thưởng trong các chương trình truyền hình. Tiếp đó là những lần 'làm đâu trúng đó' khi gặt hái thành công liên tiếp với vai trò nhà sản xuất, diễn viên chính trong nhiều web-drama có tên mình.

Xem thêm: 

MC Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát 'hóa người dưng', ngoảnh mặt làm ngơ dù đứng đối diện nhau 

MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát 'đụng độ', thái độ của cả hai gây chú ý

Đầu năm 2023, "Đấu trường ẩm thực" mùa 3 trở lại với diện mạo mới mẻ, hấp dẫn cùng sự thay đổi vị trí MC chương trình - MC Võ Tấn Phát.

Võ Tấn Phát là một trong những diễn viên, MC trẻ triển vọng nhất showbiz hiện nay. Ngoài sự đa tài đã được công nhận khi giành loạt giải thưởng cao nhất trong các cuộc thi của làng hài, hot boy sinh năm 1995 còn gây thiện cảm với hình ảnh của một nghệ sĩ cầu tiến, luôn phát triển bản thân với nhiều vai trò khác nhau.

Những hình ảnh đầu tiên của Võ Tấn Phát khi nhận lời tham gia "Đấu trường ẩm thực" là sự hòa nhập rất nhanh với đại gia đình mới, anh thoải mái vui tươi cộng tác với những đồng nghiệp nhằm cho ra sản phẩm chỉnh chu nhất cho những ngày đầu năm mới.


Võ Tấn Phát đảm nhiệm vai trò MC "Đấu trường ẩm thực 2023".

Trước khi tên tuổi đắt show như hiện tại, giấc mơ nghệ thuật với nam diễn viên vô cùng chật vật và xa xỉ. “Gia đình tôi thuần nông, mẹ buôn bán nhỏ ở chợ, làm diễn viên là giấc mơ xa vời khi ở quê không có trung tâm văn hóa hay thậm chí là nhà thiếu nhi. Bố mẹ khuyên tôi nên chọn nghề văn phòng cho ổn định”, anh chia sẻ.

Năm lớp 12, anh chọn thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM vì nghĩ "ca hát có thời, còn diễn xuất thì ăn chắc mặc bền". Ban đầu, nam diễn viên trải qua nhiều nghề nhằm nuôi mộng diễn xuất. Anh xin chạy bàn ở các quán cà phê để có tiền đóng học phí, trang trải phí sinh hoạt. Khách đến quán đủ độ tuổi, ngành nghề, anh vừa làm vừa quan sát biểu cảm của họ, hình dung nét diễn và đào sâu vốn sống. Sau đó, anh xin tham gia các nhóm kịch cà phê, chủ yếu để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm nhập vai. Nhớ lại lần đầu cầm cát-xê trên tay, anh rưng rưng vì kiếm được tiền từ công việc yêu thích.


Không chỉ giữ vai trò MC của chương trình, anh còn là người kết nối, tạo bầu không khí sôi động, vui vẻ.

Võ Tấn Phát dần tạo dựng tên tuổi qua các game show. Năm 2017, anh đoạt quán quân "Cười xuyên Việt" nhờ tiểu phẩm về một chàng béo mê ca hát, với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Đại Nghĩa. Năm 2018, cùng Akira Phan, anh đoạt giải nhất cuộc thi "Cặp đôi hài hước". Thử sức ở lĩnh vực MC khi thi "Én Vàng" - phiên bản nghệ sĩ, anh cũng trở thành quán quân năm 2020 với tiết mục tôn vinh hình ảnh người thầy. 

Tài năng của Võ Tấn Phát được hứa hẹn gây nhiều khoảnh khắc thú vị đến với khán giả. Không chỉ giữ vai trò MC của chương trình, anh còn là người kết nối, tạo bầu không khí sôi động, vui vẻ, nhưng cũng góp phần gây "rắc rối" cho người chơi với những thử thách, trò chơi vận động, thậm chí là những câu hỏi hóc búa… Và người chơi phải vượt qua được "kẻ gây rối" thì mới có thể nhận được sự trợ giúp từ đầu bếp trong quá trình nấu ăn.

Tập 1 sẽ lên sóng vào lúc 19h15 thứ Sáu ngày 6/1/2023 trên kênh VTV9.