GIẢI TRÍ

Vòng eo 'hút mắt' của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoài Nhung • 11-10-2022 • Lượt xem: 537
Vòng eo 'hút mắt' của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Diện đồ kiệm vải, Á hậu Hoàng Thùy khiến fans "đứng ngồi không yên" bởi đường cong hút mắt cùng vòng eo "con kiến".

Sau khi bất ngờ trở lại đấu trường sắc đẹp với vai trò giám khảo, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục "khuấy đảo" mạng xã hội với loạt ảnh diện bikini đầy quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1992 nổi bật với bộ bikini cam, trơn, tôn lên đường cong gợi cảm cùng vòng eo "hút mắt". Á hậu Hoàng Thùy khá khôn khéo trong việc "khai thác khoảng hở" qua các thiết kế kiệm vải. 


Á hậu Hoàng Thùy "chăm" diện bikini khoe vòng eo "con kiến".

Diện bikini đơn sắc, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 phô diễn triệt để lợi thế ngực đầy, eo thon và phần hông tròn trịa. Gương mặt sắc sảo cùng sắc thái trẻ trung giúp Hoàng Thùy nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ. 


Người đẹp 9x phô diễn triệt để đôi chân dài thon thả cùng lợi thế hình thể "chuẩn chỉnh". 

Có thể thấy, những mẫu đồ bơi hai mảnh với kiểu dáng tam giác tối giản là "bạn thân" của Hoàng Thùy trong các chuyến du lịch. Nàng á hậu luôn biến hóa ở nhiều kiểu, mẫu khác nhau. Có lúc cô kết hợp áo và quần lệch tông ngẫu hứng. Có lúc mỹ nhân gốc Thanh Hóa lại che chắn cơ thể bằng váy ngắn đồng điệu, tạo nên vẻ đẹp "nửa kín nửa hở" khiến người hâm mộ thích thú. Người đẹp 9x cũng thường ưu ái kiểu dáng cut-out phóng khoáng, phối cùng chân váy ôm và găng tay đồng điệu.


So với thời điểm giành thành tích Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy được đánh giá ngày càng cải thiện vóc dáng và có nhiều bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. 

Á hậu Hoàng Thùy là một trong những nàng hậu thành công bước ra từ cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Trước đó, người đẹp cũng từng gây chú ý khi giành giải quán quân tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Mới đây nhất, người đẹp tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm với thành tích Á quân "Trời sinh một cặp".


Sở hữu loạt thành tích đáng ngưỡng mộ, song Á hậu Hoàn vũ 2017 luôn chăm chỉ, nỗ lực, trau dồi, học hỏi về mọi mặt để ngày càng đánh dấu mạnh mẽ tên tuổi của mình. 

Hiện, Hoàng Thùy đang khá háo hức khi chuẩn bị trở lại với đấu trường sắc đẹp trong vai trò "cầm cân nảy mực" của "Miss Supranational Vietnam - Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022". Á quân "Trời sinh một cặp" mong muốn bản thân có thể truyền nguồn năng lượng quyết tâm và nỗ lực đến các bạn thí sinh năm nay.