GIẢI TRÍ

Vũ Thảo My 'comeback' ngoạn mục tại The Heroes 2022

Bình An • 29-11-2022 • Lượt xem: 380
Vũ Thảo My 'comeback' ngoạn mục tại The Heroes 2022

Vừa qua, team MJ của Vũ Thảo My và Producer J dẫn đầu ngay trong tập 2 The Heroes 2022. Chương trình  trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết với màn “comeback” ngoạn mục của quán quân Giọng Hát Việt 2013 - Vũ Thảo My.

Ngay trên sân khấu, cô nàng thể hiện sự đa năng của mình khi kiêm luôn phần rap trong ca khúc này. Các khán giả yêu thích giọng ca của “Và ngày nào đó” chắc hẳn sẽ rất thích thú với 1 Vũ Thảo My cực chất, màn trình diễn của cô nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt tại phim trường của The Heroes 2022.

Dễ dàng nhận thấy cô nàng có sự thay đổi lớn về ngoại hình, phong cách lẫn năng lượng trên sân khấu, khiến người xem liên tưởng tới những nữ ca sĩ quyến rũ USUK.

Vũ Thảo My có màn trình diễn cực chất cùng với ngoại hình và phong cách mới đầy năng lượng.

Đến với The Heroes 2022, quán quân chương trình Giọng hát Việt đã mang ca khúc “Buông” là bản hit từ 7 năm trước cũng đã gắn liền với tên tuổi cô ấy trở lại với phiên bản hoàn toàn mới, sôi động, hấp dẫn và bắt xu hướng hơn. Vũ Thảo My đã ‘cháy’ hết mình với vũ đạo đỉnh, live tốt, cân luôn cả rap trên sân khấu The Heroes 2022. 

Phần trình diễn này đã nhận “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo và giành chiến thắng tập 2 với số điểm và lượt bình chọn khán giả cao nhất. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã có một số góp ý cho nữ ca sĩ cũng như mong đợi sự đột phá, những điều mới lạ trong các vòng tiếp theo của Vũ Thảo My. Song song đó, nhạc sĩ Đỗ Hiếu (BGK) cũng đã dành lời khen đến với cô nàng có màn trình diễn live vừa nhảy vừa hát rất cuốn hút. Đồng thời, sau phần trình diễn cực “cháy”, cả khán đài đã hò hét vui mừng khi nữ ca sĩ được giám khảo Thanh Hà quyết định “Chị đã mua 1 bài của Đỗ Hiếu và rất thích hợp với em, chị sẽ tặng bài đó cho em”.

Team MJ của Vũ Thảo My và Producer J dẫn đầu ngay trong tập 2 The Heroes 2022.

Trải qua 2 tập phát sóng, nhìn về mặt bằng chung của dàn thí sinh năm nay, Vũ Thảo My nổi bật hơn hẳn với tư duy âm nhạc đổi mới cộng với chất giọng được đánh giá là khoẻ và tốt. Qua thời gian rèn luyện thì cô nàng nay đã trưởng thành, tự tin, bản lĩnh và làm chủ được sân khấu.

Sự xuất hiện của Vũ Thảo My cùng với sự kết hợp với Producer J thì team MJ chắc chắn sẽ là chướng ngại vật lớn đối với các team còn lại nếu muốn đạt ngôi vương trong cuộc thi năm nay.