GIẢI TRÍ

Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Bảo An • 01-01-2024 • Lượt xem: 1395
Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Sau nhiều tháng khởi động, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra tại Đà Lạt vào tối ngày 31/12, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Bùi Xuân Hạnh và Hoàng Thị Nhung giành ngôi á hậu, kết quả khiến nhiều người bất ngờ. 

Xem thêm

Cao Thiên Trang catwalk thăng hoa, chiếm trọn spotlight tại Fashion show Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Sau thành tích Á quân The Face Vietnam trước đó không lâu, Bùi Xuân Hạnh liền ghi danh vào đấu trường nhan sắc. Ngay từ những ngày đầu ghi danh, người đẹp gốc Ninh Bình nhanh chóng là gương mặt thu hút nhiều sự chú ý và lọt top những thí sinh tiềm năng cho đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Trải qua nhiều vòng thi, Á quân The Face Vietnam 2023 luôn cho thấy năng lượng, tinh thần và bản lĩnh của mình. Tại đêm chung kết quyết định, cô gây ấn tượng với phần thuyết trình dự án vì cộng đồng. Người đẹp gốc Ninh Bình bày tỏ khởi động dự án “Cuộc sống mới”, tạo điều kiện cho người gia cư có việc làm. 

 Như vậy, Bùi Xuân Hạnh sẽ trở thành đại diện của Việt Nam để chinh chiến đấu trường Miss Cosmo quốc tế được diễn ra vào năm 2024, dự kiến cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

Bùi Xuân Hạnh cho biết, dự án của cô gồm có 3 bước thức hiện. Đầu tiên, xác nhận danh tính người vô gia cư và ra sức kêu gọi họ tham gia. Kế đến là sàng lọc những người vô gia cư có ý chí làm ăn thành một nhóm, sau đó sẽ hướng nghiệp và đào tạo nghề nghiệp. Mục đích của việc làm này chính là tạo thu nhập làm động lực sống của họ. 

Phần thuyết trình của người đẹp gốc Ninh Bình nhận được nhiều phản hồi tích cực, ủng hộ từ phía công chúng. Đây được xem là một trong những yếu tố giúp cô giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc này.  

Bùi Xuân Hạnh sinh năm 2001, quê Ninh Bình. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân. Trước đó không lâu, cô giành Á quân The Face Vietnam 2023 và về team siêu mẫu Vũ Thu Phương. Tại chương trình, người đẹp để lại nhiều ấn tượng bởi sự nỗ lực không ngừng, bứt phá qua từng vòng thi dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong làng mốt. Sau quá trình tích lũy tại gương mặt thương hiệu, mỹ nhân 10X phô diễn kỹ năng trình diễn lẫn ứng xử, tiếng Anh lưu loát. Người đẹp gốc Ninh Bình sở hữu hình thể nuột nà với số đo 3 vòng lần lượt là 82-60-87cm cùng chiều cao 1,72m. 

 

Top 2 Miss Cosmo Vietnam 2023. 

Á hậu thuộc về thí sinh Hoàng Thị Nhung, mỹ nhân gốc Hà Nội. Không giống như Bùi Xuân Hạnh có bước đệm từ The Face Vietnam 2023, người đẹp sinh năm 1996 ít gây chú ý về mặt hình ảnh. Song chặng đường dần cuối, cô thu hút với tinh thần của một chiến binh, phong thái điềm tĩnh cùng những màn trình diễn catwalk uyển chuyển, chắc chắn. Đặc biệt, cô gây ấn tượng với body “cực phẩm” với chiều cao1,79 m và số đo 85-60-99 cm. Được biết, mỹ nhân 9X từng tham gia đấu trường hoàn vũ vào 1 năm trước. 

Ngoài Tân Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh, Á hậu Hoàng Thị Nhung, top 5 Miss Cosmo Vietnam 2023 lần lượt là: Cao Thị Thiên Trang, Vũ Thúy Quỳnh, Ngô Bảo Ngọc.