GIẢI TRÍ

Yến Phạm khoe nhan sắc rực rỡ tại Việt Nam Motor Show 2019

G-Dragon • 26-10-2019 • Lượt xem: 1593
Yến Phạm khoe nhan sắc rực rỡ tại Việt Nam Motor Show 2019

Chân dài Hải Phòng gây ấn tượng vì dung mạo xinh đẹp.

Việt Nam Motor Show 2019 vừa diễn ra, qui tụ dàn người đẹp hàng đầu làng giải trí. Yến Phạm xuất hiện tại sự kiện trong vai trò người mẫu, gây ấn tượng cho người đối diện với vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ. 

Yến Phạm chập chững làng giải trí vào đầu 2018 với vai trò người mẫu. Chân dài gốc Hải Phòng sở hữu chiều cao 1m72, nặng 53 kg. Cô sở hữu số đo cực chuẩn 86-62-94. Yến Phạm từng lọt vào chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018. 

Yến Phạm tại  Việt Nam Motor Show 2019

Gia nhập làng người mẫu chỉ mới một năm, Yến Phạm định hình phong cách gợi cảm. Với cô gái trẻ lần đầu xa gia đình, Yến Phạm tự mình trải nghiệm cuộc sống và không ngừng cố gắng. Người đẹp hoc hỏi thêm về diễn xuất trước ống kính nhằm phát triển trong nghề một cách chính thống nhất.

Nhờ sự đầu tư nghiêm túc, Yến Phạm góp mặt trong những show diễn lớn như Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019, Phong cách cuộc sống...

Yến Phạm sở hữu gương mặt đẹp hút hồn

Yến Phạm chia sẻ: "Tôi luôn tâm niệm người không phụ nghề thì nghề không phụ người. Bằng sự nỗ lực và làm việc có tâm tôi đã theo đuổi được đam mê và trang trải cuộc sống nhờ các show diễn, quay quảng cáo, chụp hình look book cho nhãn hàng. 

Tôi biết công việc nào cũng có hai mặt, bất kì sự đánh đổi nào cũng có cái giá riêng. Hiện tại tôi đang làm việc bằng chính sức lao động của mình, hiểu được giá trị của bản thân và không nhưng cố gắng. Tạo dựng hình ảnh bằng chiêu trò chưa bao giờ là lựa chọn của tôi, hình ảnh nâng cao bằng sự cố gắng nỗ lực chứ không phải bằng cách khoe hàng tạo scandal lố lăng, nổi tiếng bằng cách không sạch sẽ. Tạo dựng bằng giá trị bản thân để cao cái đẹp, đi lên bằng chính đôi chân mình là tôn chỉ làm nghề của tôi".

Trong thời điểm làng giải trí ngày càng có những gương mặt mới ấn tượng, sự xuất hiện của Yến Phạm như làn gió mới. Hy vọng trong thời gian tới, chân dài Hải Phong ghi dấu ấn tích cực trong lòng khán giả.