GIẢI TRÍ

Á hậu Ngọc Thảo cực quyến rũ, đọ dáng cùng top 3 Best in swimsuit của 'Hoa hậu Việt Nam 2022'

Thiên Kỳ • 23-12-2022 • Lượt xem: 621
Á hậu Ngọc Thảo cực quyến rũ, đọ dáng cùng top 3 Best in swimsuit của 'Hoa hậu Việt Nam 2022'

Mới đây, top 3 Best in swimsuit đã có buổi chụp ảnh chính thức sau khi được gọi tên vào đêm thi vừa qua. Đáng chú ý, ba cô gái còn có cơ hội đọ hình thể, thần thái bên "đàn chị" Á hậu Ngọc Thảo.

Đọc thêm:

Thí sinh 'Hoa hậu Việt Nam' mang ấm áp đến những mảnh đời cơ nhỡ tại Sài Gòn

Chuyện hôm nay: Thuỳ Tiên từng bị quấy rối tình dục năm 6 tuổi; Họp báo Hoa hậu Việt Nam bị dời do Đỗ Thị Hà


Đêm thi Best in swimsuit nóng hơn bao giờ hết với sự hội tụ của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đặc biệt là phần thi của 35 thí sinh "Hoa hậu Việt Nam", với nhan sắc xinh đẹp và thân hình cân đối, top 35 đã tự tin bước ra sân khấu, mang đến một phần thi vô cùng mãn nhãn. 


Sau đêm thi, top 3 Best in swimsuit của cuộc thi cũng đã lộ diện đó là: Trịnh Thuỳ Linh (SBD 146), Trần Thị Bé Quyên (SBD 216), Phan Phương Oanh (SBD 378). Ba cô gái đã xuất sắc chinh phục ban giám khảo bằng sự tự tin làm chủ sàn catwalk và sân khấu.


Đăng quang ngôi vị Á hậu "Hoa hậu Việt Nam 2020" đồng thời cũng đạt được giải thưởng “Người đẹp Biển”, Ngọc Thảo sở hữu gương mặt sắc sảo cùng vẻ đẹp hình thể nóng bóng. 


Đồng hành cùng "Hoa hậu Việt Nam" năm nay với vai trò đại sứ cuộc thi, nàng Á hậu là người truyền cảm hứng, tích cực giúp đỡ các thí sinh vững bước trên con đường chinh phục chiếc vương miện danh giá.


Trong loạt ảnh mới đây, Ngọc Thảo đã có dịp đọ dáng quyến rũ cùng Top 3 Best in swimsuit. Tất cả đều khoe được đường cong nóng bỏng và vẻ đẹp hình thể cân đối khiến nhiều netizen “điêu đứng”. 


Top 3 Best in swimsuit cuộc thi năm nay được đánh giá là những cô gái rất mạnh mẽ và tiềm năng, mỗi người mang một màu sắc riêng. Dù là những gương mặt rất mới thế nhưng hình thể lẫn thần thái của ba cô gái này được cho là không hề lép vế khi đứng cạnh đàn chị Ngọc Thảo. 


Á hậu Ngọc Thảo cũng đã có lời nhận xét "có cánh" dành cho các cô nàng "Hoa hậu Việt Nam". Nàng á hậu cho rằng 3 cô gái không chỉ có hình thể đẹp mà còn có thần thái tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cô tin rằng đây chính là những gương mặt “đáng gờm" tại cuộc thi. 

Các cô gái đang tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho vòng chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2022" được diễn ra sắp tới. Tại đêm chung kết, tân Hoa hậu kế nhiệm Đỗ Hà sẽ được lộ diện sau thời gian trông đợi.