GIẢI TRÍ

Á hậu Phương Nhi khoe 'vòng eo con kiến' tại Miss International 2023

Quốc Hiển • 15-10-2023 • Lượt xem: 10099
Á hậu Phương Nhi khoe 'vòng eo con kiến' tại Miss International 2023

Là một cô gái sở hữu 'vòng eo con kiến', Á hậu Phương Nhi tự tin diện bikini khoe vòng eo thon gọn và cơ bụng săn chắc trong buổi Swimsuit Photoshoot tại Miss International 2023.

Xem thêm: 

Hoa hậu H'Hen Niê cá tính dạo đường phố Los Angeles 

Nhận danh hiệu Miss Visit Japan, Á hậu Phương Nhi khiến fans lo lắng vì ‘lời nguyền’ tại Miss International 

Ngay từ khi lên đường sang Nhật Bản chinh chiến tại Miss International, Phương Nhi luôn là tâm điểm khiến các fans sắc đẹp thường xuyên theo dõi lịch trình của cô nàng mỗi ngày. Không hề kém cạnh khi đứng cùng các đại diện nước khác, nhan sắc ''thần tiên tỷ tỷ'' của Phương Nhi luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng.

Lịch trình ở những ngày đầu tiên cũng chỉ có buổi họp định hướng, Miss Visit Japan Ceremony và Welcome Party. Tại đây các cô gái đến từ đại diện các nước đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhau. Bắt đầu từ năm 2014, với mục đích tăng cường, phát triển du lịch và lan tỏa vẻ đẹp cảnh sắc, văn hóa cũng như con người Nhật Bản đến bạn bè thế giới thì mỗi năm sẽ có một cô gái đại diện nhận danh hiệu này tại cuộc thi Miss International. 


Á hậu Phương Nhi đại diện nhận danh hiệu Miss Visit Japan.

Khi biết thông tin này, fans sắc đẹp đã tỏ ra vô cùng lo lắng nhưng ngay sau đó Phương Nhi đã có buổi livestream để giải thích cho khán giả hiểu rõ hơn về danh hiệu này. Cô nàng chia sẻ rằng trước khi bay sang Nhật Bản tham dự cuộc thi Miss International 2023, Phương Nhi đã có dịp đến Đại sứ quán Nhật Bản trong sự kiện "Xúc tiến quảng bá sản phẩm và du lịch Yamanashi". Ban tổ chức cũng có nhận xét tích cực cho cô nàng khi quảng bá hình ảnh, văn hóa của Nhật Bản đến với Việt Nam. Đây cũng chính là lý do vì sao Việt Nam được chọn là người đại diện lên nhận danh hiệu Miss Visit Japan.


Phương Nhi sáng bừng khi đứng cùng các đại diện nước khác.


Là một cô gái năng lượng và hòa đồng, người đẹp Việt Nam đã nhanh chóng thích nghi và hòa nhập được với môi trường mới cùng bạn bè quốc tế. 

Ngày thứ 3 tại Miss International 2023, các cô gái sẽ được chia thành các nhóm nhỏ. Một nhóm sẽ đi tham quan Kamakura và nhóm còn lại sẽ có buổi Swimsuit Photoshop. Á hậu Phương Nhi nằm trong nhóm tham gia buổi Swimsuit Photoshoot. Có thể đây cũng là một lợi thế cho cô nàng vì trước đó Phương Nhi đã nhiều lần gây ấn tượng khi trình diễn bikini. 


Trong buổi shooting này, Phương Nhi rất tự tin diện bikini khoe body ''cực bén'' của mình.


Nàng hậu đã lựa chọn một bộ đầm trắng với phần đầm ngắn cúp ngực khoe trọn được vóc dáng ''chuẩn chỉnh'' của mình. 

Bikini cũng là trang phục mà các cô gái phải tự chuẩn bị. Phương Nhi đã lựa chọn một bộ bikini 2 mảnh để lộ vòng eo thon gọn và cơ bụng săn chắc của mình. Với những hình ảnh được nàng hậu chia sẻ về buổi shooting khiến khán giả không ngừng trầm trồ về vẻ đẹp ''thần tiên tỷ tỷ'' của cô nàng. 


Trong set chụp, Phương Nhi được kết hợp thêm với một chiếc khoác vừa đủ kín đáo nhưng cũng vừa tăng thêm phần quyến rũ qua từng tấm ảnh được cô nàng quay lại sau khi hoàn thành phần của mình.

Từng đoạt giải ''Người có làn da đẹp nhất'' tại Miss World Vietnam 2022 cùng với gương mặt ''không góc chết'', đại diện Việt Nam hội tụ đủ các yếu tố mà tiêu chí năm nay của Miss International 2023 đang tìm kiếm, đó là làn da và thể hình.