GIẢI TRÍ

Á hậu Thủy Tiên chấm thi thuyết trình trang phục dân tộc Miss Cosmo Vietnam 2023

Quốc Hiển • 18-10-2023 • Lượt xem: 8001
Á hậu Thủy Tiên chấm thi thuyết trình trang phục dân tộc Miss Cosmo Vietnam 2023

Top 80 thiết kế xuất sắc nhất cuộc thi Dự án Quảng bá Văn hoá Dân tộc - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã chính thức bước vào vòng thi thứ 2 - thuyết trình ý tưởng.

Xem thêm: 

Trải nghiệm 'chốt đơn' ngay show diễn tại SR Celebrating Local Pride Thu - Đông 2023 

Bạn đã biết cách hút mắt người đối diện với phong cách cut-out?

Sau thời gian phát động cuộc thi, hàng trăm thiết kế đã đăng ký dự thi với dồi dào ý tưởng khai thác từ các nhà thiết kế trẻ. Trải qua các vòng sơ loại, đánh giá, BTC đã chọn ra 80 mẫu thiết kế xuất sắc nhất, thể hiện đúng chủ đề ''Cảm hứng tương lai'' bước vào vòng trong. Những thiết kế đều thể hiện tốt sự sáng tạo, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam cùng vẻ đẹp độc đáo của yếu tố thời trang hiện đại. 


Hội đồng BGK tham gia ''cầm cân nảy mực'' tại vòng thi thuyết trình bao gồm 6 thành viên: NTK Lê Long Dũng, NTK Minh Công, Á hậu Thuỷ Tiên, bà Ngô Trúc Linh, bà Pang Mỹ Nguyên và bà Nguyễn Lê Bảo Khuyên - Phó BTC Miss Cosmo Vietnam 2023. 

Tiếp nối sự thành công của vòng thi đầu tiên, các thiết kế của Top 80 thiết kế sẽ chính thức bước vào vòng 2 - thuyết trình ý tưởng. Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ thuyết trình ý tưởng các mẫu thiết kế trang phục dân tộc trước giám khảo về tác phẩm dự thi. Top 40 nhà thiết kế có phần thi xuất sắc nhất sẽ tiếp tục thực hiện thành phẩm thiết kế để tham gia chương trình Fashion Show ''Quảng bá Văn hóa Dân tộc'' trong khuôn khổ cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2023. 


Với khả năng chuyên môn, kinh nghiệm cùng sự công tâm của mình, giám khảo đã đưa ra những câu hỏi cùng thử thách để tìm ra những thiết kế phù hợp và xứng đáng nhất. 


Á hậu Thủy Tiên diện áo bà ba cùng khăn rằn chấm thi Dự án Quảng bá Văn hóa Dân tộc.

Hầu hết các nhà thiết kế đều có mặt từ sớm để tranh thủ luyện tập và chuẩn bị chỉn chu nhất trước khi bước vào phần thi quan trọng. Nhiều thí sinh cũng lựa chọn trang phục truyền thống như áo dài hay phá cách với tinh thần hiện đại để ghi điểm trước ban giám khảo. Với mong muốn không chỉ lan tỏa văn hóa Việt Nam đến người dân trong nước mà còn vươn tầm quốc tế, như tinh thần của cuộc thi cũng đang hướng đến. 




Các thí sinh chính thức bước vào vòng thi thuyết trình ý tưởng.

Đặc biệt, thí sinh nhỏ tuổi nhất tham dự vòng thi khi chỉ mới 14 tuổi. Ngoài ra, chủ nhân thiết kế ''Ngọc Việt Hương Nam'' cũng tham gia cuộc thi khi chỉ mới 16 tuổi và đã di chuyển từ Vĩnh Long đến TP. HCM để dự thi. Sự đầu tư và nghiêm túc của thí sinh thể hiện uy tín và sức hút không giới hạn của cuộc thi.


Thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình chỉ mới 14 tuổi. 

Cuộc thi ''Tuyển chọn Thiết kế Trang phục Dân tộc'' được tổ chức thành công sau 5 mùa giải liên tục với hơn hàng nghìn mẫu thiết kế tham gia tranh tài. 7 bộ thiết kế chiến thắng được lựa chọn từ cuộc thi đã tham gia chinh chiến trên các đấu trường sắc đẹp cùng các đại diện Việt Nam, để lại tiếng vang lớn với khán giả trong nước và quốc tế.