GIẢI TRÍ

‘Bà trùm vương miện’ Hoàng Thanh Nga chính thức đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Mrs Universe 2022

Bảo An Nguyễn • 27-11-2022 • Lượt xem: 428
‘Bà trùm vương miện’ Hoàng Thanh Nga chính thức đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Mrs Universe 2022

Là nữ doanh nhân đá quý và là người đứng đằng sau nhiều cuộc thi hoa hậu, Hoàng Thanh Nga sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs Universe 2022 vào tháng 1/2023 tại tại Bulgaria. 

Xem thêm:
Phan Kim Oanh đại diện Việt Nam tham dự 'Mrs Grand International 2022'
Phan Kim Oanh lộng lẫy đăng quang Mrs Grand International 2022

Vào tối ngày 25/11, buổi trao vương miện và sash cho người đẹp Hoàng Thanh Nga. Kể từ giây phút này, cô chính thức được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs Universe - Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022. Cuộc thi được diễn ra vào từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023, tại Bulgaria. 

Hoàng Thanh Nga là một doanh nhân có tiếng trong ngành đá quý. Cô là người đẹp đồng hành và đứng sau tài trợ vương miện cho những cuộc thi hoa hậu lớn như: Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021, Miss Elegance 2022, đặc biệt là Miss World Vietnam 2022. Cũng chính vì lẽ đó, cô được công chúng ưu ái gọi với danh xưng “bà trùm hoa hậu”. 

Với những điểm mạnh mà bản thân sở hữu, đồng thời nhận được sự khích lệ từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và nhất là sự ủng hộ của ông xã thế nên Hoàng Thanh Nga đã quyết định ghi danh tham gia cuộc thi. Tại buổi họp báo công bố Hoàng Thanh Nga là thí sinh Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022 diễn ra vào tối ngày 25/11, Hoa hậu Bảo Ngọc và Hoa hậu Mai Phương gửi lời động viên cũng như sẵn sàng truyền kinh nghiệm về kỹ năng để cô chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới. 


Hoa hậu Bảo Ngọc và Hoa hậu Mai Phương sẵn sàng hỗ trợ đàn chị chuẩn bị cho cuộc thi Mrs Universe 2022.

Hơn hết, cô tiết lộ, việc bản thân đi thi đấu trường sắp đẹp nhằm mục đích khích lệ các chị em phụ nữ. Đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ chia sẻ: “Tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế lần này là một cách để tôi khích lệ chị em phụ nữ cũng dám dấn thân, dám nghĩ dám làm điều mình ấp ủ. Đến với cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế này, tôi mong mình sẽ lan tỏa được cái đep, sự nhân hậu đến mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của Mrs Universe 2022”.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, đến nay, cuộc thi Mrs Universe đã trở thành một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất dành cho “quý bà” thu hút hơn 100 đại diện gia trên thế giới tranh tài. Đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện tranh tài ở cuộc thi này.