GIẢI TRÍ

Hoa hậu Bảo Ngọc nói gì khi bị nghi ngờ về trình độ ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022?

Bảo An Nguyễn • 04-11-2022 • Lượt xem: 399
Hoa hậu Bảo Ngọc nói gì khi bị nghi ngờ về trình độ ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022?

Trước những nghi ngờ của khán giả về trình độ của Hoa hậu Bảo Ngọc khi là thành viên trong hội đồng Ban giám khảo của "Hoa hậu Việt Nam 2022", phía BTC cuộc thi cũng đã thẳng thắn lên tiếng bênh vực cũng như chứng minh kinh nghiệm của cô xứng đáng với nhiệm vụ mới này. Song, nàng hậu cũng đã có những chia sẻ hết sức thuyết phục về vị trí của mình. 

Xem thêm:
Khánh Ngọc: 'Cơm no áo ấm' nhờ hit hát chung với Nhật Tinh Anh, 8x-9x ai cũng thuộc nằm lòng
'Ngọc nữ bolero' Tố My 'ức chế' thí sinh tại 'Chinh phục thần tượng'
Lý do Quang Trung từ chốt nhận cát-xê khi đi hát?

Sáng 4/11, họp báo chung khảo toàn quốc "Hoa hậu Việt Nam 2022" đã chính thức được diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo khá giả khi quy tụ dàn Hoa, Á hậu đình đám có thể kể đến như: Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Mai Phương, Đoàn Thiên Ân,... 


Dàn Hoa, Á hậu xuất hiện vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy tại sự kiện. 

Tại buổi họp báo, phía BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 cũng đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về những tranh cãi trước thềm cuộc thi được diễn ra. Trong số đó, có nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Bảo Ngọc chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như trình độ để đảm nhận vị trí “ghế nóng” tại một cuộc thi danh giá. 

Trước câu hỏi được đặt ra, ông Lê Xuân Sơn -  Trưởng Ban tổ chức (BTC), Trưởng Ban giám khảo (BGK) thẳng thắn cho biết: “Khi công bố dàn giám khảo, chúng tôi cũng gặp phải nhiều tranh cãi. Tuy nhiên BTC muốn mời những người có chuyên môn trong nhiều linh vực như văn hoá, xã hội, các người đẹp... Chúng tôi mời những người đẹp có uy tín, được mến mộ và không quy định phải bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Chính vì vậy Hoa hậu Bảo Ngọc đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí”. 


Ông Lê Xuân Sơn dành nhiều lời khen "có cánh" gửi đến "Hoa hậu Liên lục địa 2022". 

Song, ông Sơn cũng dành nhiều lời khen “có cánh” gửi đến mỹ nhân sinh năm 2001: “Bảo Ngọc là một người trẻ, có trình độ học vấn tốt, kinh nghiệm trong các cuộc thi. Dù chưa tốt nghiệp đại học nhưng cô ấy không hề thiếu kinh nghiệm vì đã trải qua rất nhiều cuộc thi lớn, với những thử thách khắc nghiệt. Hơn nữa, Bảo Ngọc cũng từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt Top 22. Tại sao chúng ta luôn hãnh diện mỗi khi mời được một hoa hậu quốc tế làm giám khảo, nhưng đến khi chính đại diện Việt Nam trở thành giám khảo thì lại băn khoăn? Các thành viên trong BGK không làm việc theo cảm hứng mà tất cả sẽ có quy chế rõ ràng, chặt chẽ. Chính vì vậy cô gái trở thành hoa hậu chắc chắn sẽ đáp ứng đủ mọi tiêu chí của cuộc thi”. 

Về phía Hoa hậu Bảo Ngọc, với những kinh nghiệm cũng như những thành tích mà bản thân đã gặt hái vừa qua, cô cũng tự tin bày tỏ: “Trước khi trở thành hoa hậu, tôi từng là một cô gái không biết gì. Từ con số âm, tôi đã lọt Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020, trở thành Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và Hoa hậu Liên lục địa 2022 chỉ trong 2 năm. Đó chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực của bản thân. Với kinh nghiệm của mình, tôi tự tin sẽ cùng các thành viên trong BGK tìm ra cô gái xứng đáng nhất”. 


Mỹ nhân gốc Cần Thơ cũng không ngại chia sẻ về kinh nghiệm, kỹ năng và thành tích của bản thân trước những nghi ngờ của khán giả khi đảm nhận vai trò là một thành viên trong hội đồng BGK Hoa hậu Việt Nam 2022. 

Với những chia sẻ của ông Lê Xuân Sơn và Hoa hậu Bảo Ngọc, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng tình trước những quyết định của phía BTC. 

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê thành phố Cần Thơ. Cô nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả khi xuất sắc trở thành Á hậu 1 "Miss World Vietnam 2022" (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Thừa thắng xông lên, mỹ nhân gốc Cần Thơ tiếp tục chứng minh bản thân khi giành vương miện "Hoa hậu Liên lục địa 2022" vào tháng 10 vừa qua. Bên cạnh đó, nàng hậu còn khiến nhiều người trầm trồ với thành tích học tập “siêu khủng”. Với những kinh nghiệm cũng như kiến thức sâu rộng của bản thân, Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt với vai trò là BGK "Hoa hậu Việt Nam 2022". 


Hoa hậu Bảo Ngọc xuất sắc đạt thành tích cao nhất tại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa 2022. Đây cũng là một trong những thành tích lịch sử của nước ta tại cuộc thi nhan sắc danh giá này. 

Về phía cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2022", Top 58 thí sinh sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện. Được biết, vòng chung khảo toàn quốc sẽ diễn ra từ ngày 8/11. Đêm chung khảo toàn quốc dự kiến diễn ra vào 26/11 và đêm chung kết vào ngày 23/12.