GIẢI TRÍ

Lộ diện dàn mỹ nhân học vấn 'khủng' ghi danh tại 'Hoa hậu Việt Nam 2022'

Thanh Toàn • 21-10-2022 • Lượt xem: 656
Lộ diện dàn mỹ nhân học vấn 'khủng' ghi danh tại 'Hoa hậu Việt Nam 2022'

'Hoa hậu Việt Nam' là một cuộc thi sắc đẹp lâu đời và uy tín cấp quốc gia. Chính bởi lẽ đó, ngay từ lúc khởi động cuộc thi đã thu hút được rất nhiều hồ sơ thí sinh từ khắp nơi trên các tỉnh thành của đất nước. Mới đây Ban tổ chức cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam 2022' vừa công bố hồ sơ của những thí sinh dự thi. Đặc biệt, bộ profile của nhiều ứng cử viên đã khiến netizen phải 'trầm trồ' vì loạt thành tích 'khủng'.

Xem thêm: 

Hàng loạt profile xuất sắc đổ bộ 'Hoa hậu Việt Nam 2022' 

Tour tuyển sinh 'Hoa hậu Việt Nam 2022' hội ngộ các bạn sinh viên Hà Nội


Hoàng Vân Anh (Hannah Vân Anh) là một gương mặt sáng giá của cuộc thi năm nay. Sở hữu kênh TikTok hơn 600 trăm nghìn lượt theo dõi với những video trò chuyện cùng người nước ngoài. Khi xác nhận dự thi, người đẹp đã khiến nhiều người hâm mộ “phát sốt” vì vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao nổi bật 1m72 và trình độ tiếng Anh đáng nể.


Nguyễn Ngọc Mai sinh viên trường Đại học NHL Stenden (Hà Lan) với loạt thành tích vô cùng ấn tượng. Cô sở hữu tiếng Anh Ielts 8.0 và giao tiếp lưu loát tiếng Tây Ban Nha. Ngoài ra, người đẹp còn được học bổng du học của chính phủ Hà Lan, học bổng trao đổi văn hóa năm 3 tại Đại học Alicante Tây Ban Nha. Với lợi thế từ sắc vóc nổi bật cùng học thức nổi trội, Ngọc Mai đang nhận được nhiều sự chú ý từ các fans sắc đẹp.


Nguyễn Linh Thu là một BTV - MC Đài truyền hình Quốc Hội Việt Nam. Trước khi xác nhận tham gia "Hoa hậu Việt Nam", cô nàng cũng từng dự thi cuộc thi nhan sắc và đạt được giải Á khôi 2 kèm nhiều giải thưởng phụ. 


Trần Tuyết Mai nổi bật với thành tích Á hậu 1 Du lịch Việt Nam Toàn Cầu 2021. Với gương mặt sáng cùng phong thái tự tin, Tuyết Mai là nhân tố được dự đoán sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho cuộc thi.


Phạm Thu Anh là sinh viên trường Học viện Ngân hàng và từng đạt Quán quân tại cuộc thi "The Face IB 2022". Với gương mặt khả ái cùng sự nhiệt huyết tuổi trẻ, cô nàng cũng là một ứng cử viên đáng mong đợi.


Phạm Ngọc Song Thư chính là người đẹp đạt danh hiệu Á quân Gương mặt nữ sinh áo dài 2018. Cô là đối thủ đáng gờm của Hoa hậu Thiên Ân tại cuộc thi năm đó và người đẹp cũng đã gây bất ngờ khi đăng ký dự thi "Hoa hậu Việt Nam 2022".


Quán quân Người đẹp xứ Tuyên 2022 - Vũ Phương Thảo cũng đã xác nhận ghi danh dự thi. Với số đo hình thể ấn tượng là 83-61-93, chiều cao 1m68 và cân nặng 51kg, Phương Thảo sở hữu năng khiếu nghệ thuật như múa, chơi đàn. Ngoài ra, người đẹp còn tích cực tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng như "Mùa hè xanh", hiến máu nhân đạo…


Người đẹp sinh năm 2000 Nguyễn Việt Hà sở hữu Ielts 7.5 cũng là một trong những "chiến binh" đáng gờm trong cuộc thi năm nay. Bên cạnh đó, những gương mặt mới lần đầu xuất hiện tại "Hoa hậu Việt Nam" cũng dành được nhiều sự quan tâm bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào: Nguyễn Thị Thu Ngân, Huỳnh Thúy Trà, Nguyễn Thị Lan Anh... Dàn thí sinh với loạt profile "khủng" hứa hẹn tạo nên một mùa thi nhan sắc thành công rực rỡ.