GIẢI TRÍ

Bản sao Bảo Ngọc, Miu Lê dự thi 'Miss World Vietnam 2023'

Quốc Hiển • 19-04-2023 • Lượt xem: 575
Bản sao Bảo Ngọc, Miu Lê dự thi 'Miss World Vietnam 2023'

Các thí sinh 'Miss World Vietnam' dần được hé lộ, netizen bất ngờ trước các thí sinh có ngoại hình rất giống với các 'đàn chị' cùng thành tích đáng nể không kém.

Xem thêm: 

Hoa hậu Bảo Ngọc được chọn là Đại sứ Ngày Trái Đất 2023 

Bảo Ngọc trả lời câu hỏi: 'Làm thiện nguyện có phải chỉ để truyền thông?'

Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Thí sinh Nguyễn Phương Linh sinh năm 2000 được cho là có gương mặt khá giống với Hoa hậu Bảo Ngọc. Thí sinh đến từ Hà Nội sở hữu một gương mặt sáng, đường nét thanh tú, lối make up trong veo nhẹ nhàng rất giống với phong cách đời thường của Miss Intercontinental 2022. Phương Linh cũng được đánh giá là có cùng “chí hướng” về các hoạt động xã hội như Bảo Ngọc. 


Nguyễn Phương Linh có ngoại hình và tính cách khá giống với Hoa hậu Bảo Ngọc.

Diễn viên Quỳnh Lương

Giống nhau đến bất ngờ, bức ảnh dự thi của thí sinh Đặng Thị Phương Uyên có góc chụp và lối makeup Á Đông vô cùng giống với diễn viên Quỳnh Lương. Có lẽ nhờ "Miss World Vietnam 2023" mà nữ diễn viên “Đừng làm mẹ cáu” đã tìm thấy “song trùng” của mình. Cả hai đều sở hữu gương mặt hài hòa, thanh tú. Lối makeup nhấn vào đôi môi đỏ đậm cùng ánh mắt sắc sảo là điểm sáng đặc biệt gây chú ý của cả hai. Bên cạnh đó, Phương Uyên vẫn giữ được nét trong trẻo, nhẹ nhàng của tuổi đôi mươi hơn so với độ mặn mà của “đàn chị”.


Đặng Thị Phương Uyên có góc chụp và lối makeup Á Đông vô cùng giống với diễn viên Quỳnh Lương.

Ca sĩ Miu Lê

Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ Bình Định là thí sinh tiếp theo được cho là có ngoại hình giống với người nổi tiếng. Người đẹp sinh năm 2002 được cho là khá giống với ca sĩ Miu Lê. Cô nàng sở hữu gương mặt tựa búp bê với những đường nét hài hòa ấn tượng. Đặc biệt, đôi mắt có chiều sâu, long lanh, ngây ngô là điểm sáng mà netizen “soi” được là giống với giọng ca “Yêu một người có lẽ”. Không chi gây chú ý với ngoại hình giống người nổi tiếng, Ý Nhi cũng còn ghi điểm nhờ profile ấn tượng. Cô từng đạt được danh hiệu Á khôi cuộc thi "Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022" và là đại sứ AIESEC 2022.


Huỳnh Trần Ý Nhi có ngoại hình giống ca sĩ Miu Lê.

Mỹm Trần

Dân tình tiếp tục réo gọi Mỹm Trần - Top 10 Miss International Queen Việt Nam 2023 khi thấy bức ảnh dự thi của Nguyễn Ngô Nhật Hạ. Thí sinh đến từ Quảng Nam được cho là có vẻ đẹp trong veo tựa công chúa rất giống với hot girl chuyển giới Mỹm Trần. Bên cạnh đó, đôi mắt to tròn, ngây ngô với chiếc mũi thanh tú cũng là điểm đặc biệt giống nhau mà netizen “soi” được. 

Nguyễn Ngô Nhật Hạ sinh năm 2000 cũng từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng. Đến với cuộc thi "Miss World Vietnam 2023", Nhật Hạ mong muốn được bức phá và bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, mong muốn được trở thành cô gái mạnh mẽ, đầy bản lĩnh và lan tỏa nhiều điều tốt đẹp. Với nhan sắc trong trẻo, Nhật Hạ được kỳ vọng sẽ “nối gót” đồng hương Tiểu Vy và Lona.


Nguyễn Ngô Nhật Hạ gây xôn xao khi sở hữu nhan sắc giống với Mỹm Trần.

Dù chỉ vừa khởi động, những "Miss World Vietnam 2023" đã liên tục ghi dấu nhờ dàn thí sinh chất lượng. Không chỉ là Gen Z trẻ trung, xinh đẹp, các cô gái ghi danh tại đấu trường “big 1” này còn sở hữu bảng thành tích dài đáng kể.