GIẢI TRÍ

Bảo Ngọc hóa 'Cô em Dao đỏ' tại 'Miss Intercontinental 2022'

Thanh Toàn • 13-10-2022 • Lượt xem: 309
Bảo Ngọc hóa 'Cô em Dao đỏ' tại 'Miss Intercontinental 2022'

Mới đây, đại diện Việt Nam Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã mang bộ trang phục dân tộc 'Cô em Dao đỏ' đến dự thi phần 'National Costume' cũng là phần thi vô cùng quan trọng để cô nàng có thể chạm tay đến gần hơn với chiếc vương miện. 

Xem thêm: 

Bảo Ngọc ‘đốt mắt’ với bộ ảnh bikini trong thềm Miss Intercontinental 2022 

Á hậu Bảo Ngọc sẵn sàng chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp 'Miss Intercontinental 2022'

Vừa qua, "Miss Intercontinental 2022" đã tổ chức vòng thi "National Costume". Á hậu Bảo Ngọc đã mang đến "Hoa hậu Liên lục địa" bộ trang phục Văn hóa Dân tộc được mang tên "Cô em Dao đỏ" cho đêm thi vừa rồi tại Ai Cập. 


Visual đỉnh cao của Á hậu Bảo Ngọc tại cuộc thi khiến fans "nở mày nở mặt".

Sau khi đêm thi trang phục Văn hóa Dân tộc kết thúc ngày 23/9, ban tổ chức của "Miss Grand Vietnam 2022" công bố giải nhì phần thi thuộc về thiết kế "Cô em Dao đỏ" của tác giả Phạm Minh Hiếu thuộc team mentor Nguyễn Minh Công. Thiết kế này đã được chọn trở thành trang phục dân tộc cho Á hậu Bảo Ngọc tại đấu trường "Hoa hậu Liên lục địa" ở Ai Cập.


"Cô em Dao đỏ" được thiết kế bởi Phạm Minh Hiếu thuộc team NTK Nguyễn Minh Công.


Á hậu Bảo Ngọc thể hiện nét đẹp của người phụ nữ dân tộc Dao trọn vẹn và sắc sảo trong thiết kế của Phạm Minh Hiếu.

Được biết rằng, thiết kế "Cô em Dao đỏ" được lấy cảm hứng từ trang phục cưới của phụ nữ Dao đỏ với những họa tiết thổ cẩm đặc trưng. Thiết kế có màu sắc rực rỡ, phần cánh mang hình ảnh về một nếp sống đời thường của người dân tộc Dao. Kết hợp với đôi cánh rộng đó là phần tà rộng có thể điều chỉnh trong khi trình diễn. Bộ trang phục dân tộc được lấy cảm hứng từ trang phục cưới của người Dao đỏ dựa trên nền tảng áo dài truyền thống của Việt Nam. 


Người đẹp đến từ Cần Thơ đã thổi hồn dân tộc vào thiết kế với những "skill" ấn tượng.

Với những màu sắc đỏ, vàng và xanh vô cùng nổi bật đã tạo điểm nhấn cho phần tà áo mang hình ảnh giống chiếc quạt xè đầy màu sắc. Trong phần thi "National Costume" tại cuộc thi, người đẹp đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc, thổi hồn cho bộ trang phục khiến cho các fans sắc đẹp phải tấm tắc khen ngợi về thần thái đến cách trình diễn đậm chất của người con gái dân tộc Dao của Việt Nam. 


Với lợi thế chiều cao 1m85 vô cùng ấn tượng cùng với bộ cánh xòe của bộ trang phục đã tạo nên một thiết kế hoành tráng và nổi bật.

Kết thúc phần thi này, Bảo Ngọc sẽ còn một đêm thi chung kết vô cùng quan trọng đến gần hơn với chiếc vương miện và sẽ được diễn ra vào ngày 14/10 sắp tới. Chắc chắn, cô nàng Á hậu đến từ Cần Thơ sẽ làm nên chuyện tại "Miss Intercontinental 2022"