ĐỜI SỐNG

‘Bật mí’ về ba người đẹp dành ngôi Á hậu tại Miss Earth 2018

Sunny • 03-11-2018 • Lượt xem: 3765
‘Bật mí’ về ba người đẹp dành ngôi Á hậu tại Miss Earth 2018

Cùng với Nguyễn Phương Khánh, 3 người đẹp đến từ Valeria Ayos (Colombia), Melissa Flores (Mexico), Melanie Mader (Australia) được tham gia phần thi ứng xử với chung một câu hỏi để chọn ra danh hiệu cuối cùng. Câu hỏi là áp lực lớn nhất của thế hệ của bạn là gì? Với câu trả lời tự tin, thông minh Nguyễn Phương Khánh của Việt Nam dành ngôi vị cao nhất, trở thành  Hoa hậu Trái đất 2018.

Bên cạnh ngôi vị Hoa hậu được trao cho người đẹp gốc Bến Tre, Miss Earth còn có các danh hiệu Miss Earth Fire (Hoa hậu Lửa), Miss Earth Water (Hoa hậu Nước, Miss Earth Air (Hoa hậu Không khí).

Hoa hậu nước (Miss Earth Water) được trao cho người đẹp Colombia - Valeria Ayos Bossa, người trước đó giành vương miện Hoa hậu Trái đất Colombia 2018 hồi cuối tháng 8 vừa qua. Cô gái 23 tuổi sở hữu nhan sắc rất cá tính.

Hoa hậu Không khí được trao cho người đẹp Melanie Mader tới từ Australia. Năm nay cô 26 tuổi và từng đại diện cho cộng đồng của mình ở Australia thi Hoa hậu Trái đất Philippines năm 2016. Melanie Mader rất đam mê du lịch, đọc và quan tâm tới các vấn đề về việc thiếu nước sạch.

Hoa hậu lửa (Miss Earth Fire) được trao cho người đẹp Mexico - Melissa Flores. Cô giành vương miện Hoa hậu Trái đất Mexico 2018 trong đêm chung kết diễn ra hồi tháng 6 vừa qua. Người mẫu 20 tuổi đã vượt qua 31 ứng viên để giành ngôi vị cao nhất.

Với kết quả trên, đây là lần đầu tiên Việt Nam có 1 người đẹp giành chiến thắng cao nhất tại 1 trong 6 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới. Và cũng là thành tích xứng đáng dành cho vẻ đẹp và sự nỗ lực của người đẹp gốc Bến Tre.