GIẢI TRÍ

'Best visual' Lê Thị Hồng Hạnh trở lại 'Miss Grand Vietnam 2023'

Quốc Hiển • 28-07-2023 • Lượt xem: 833
'Best visual' Lê Thị Hồng Hạnh trở lại 'Miss Grand Vietnam 2023'

Vòng sơ khảo đợt 2 của 'Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023' tổ chức tại TP.HCM thu hút nhiều cô gái xinh đẹp, tài năng ấn tượng đến ghi danh.

Xem thêm: 

Minh Tú - Lan Khuê 'tái hợp' trên sàn diễn, chuyện gì sẽ xảy ra? 

Những con số ấn tượng đêm chung kết 'Miss World Vietnam 2023'

Đầu tháng 7, vòng sơ khảo đợt 1 của "Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023" đã tìm ra 38 cô gái xuất sắc bước vào vòng chung kết toàn quốc. Để tìm kiếm các nhân tố tiếp theo tham gia vào đường đua vương miện, BTC cuộc thi tiếp tục tổ chức vòng sơ khảo đợt 2 tại TP.HCM vào chiều ngày 26/7. 


Dàn giám khảo quyền lực gồm có: Thạc sĩ Phạm Kim Dung, Á hậu Lona Kiều Loan, NTK Đỗ Long và bà Nguyễn Thị Như Lan.

Buổi sơ khảo 2 quy tụ những cái tên “nặng ký” với thành tích “khủng". Điển hình là một số thí sinh đặc biệt dày dặn kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc như Top 5 Miss World Vietnam 2023: Bùi Khánh Linh, Trần Thị Thoa Thương. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cả hai còn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả cũng như truyền thông sau khi ghi danh tại "Miss Grand Vietnam 2023".


Bùi Khánh Linh - cô gái từng được cho rằng sáng giá với ngôi vị Miss World Vietnam 2023 trở lại ghi danh tại "Miss Grand Vietnam 2023".


Người đẹp Trần Thị Thoa Thương cũng khiến fans sắc đẹp ngỡ ngàng khi cùng Khánh Linh ghi danh tại cuộc thi nhan sắc này.


Lê Thị Hồng Hạnh - thí sinh với visual “gây bão mạng” mùa thi năm 2022 cũng chính thức trở lại mùa giải năm nay.

Những thí sinh đầy năng lượng khi tự tin thể hiện phần thi hô tên thông qua các tài năng ca hát, đọc thơ như: Nguyễn Thị Diễm Quyên, Hồ Nguyễn Ngọc Như, Bùi Hạnh Nguyên, Phan Thị Kiều Trinh,… 


Đáng chú ý là thí sinh Diễm Quyên đến từ Quảng Nam còn khéo léo đối đáp cùng nàng hậu Lona Kiều Loan bằng chất giọng Quảng đầy duyên dáng.

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện một số nhân tố ấn tượng khác khi thể hiện khả năng tiếng anh trong vòng phỏng vấn như: Trần Hồng Ngọc, Phan Kiều Trinh (trả lời song ngữ),...

Vòng sơ khảo đợt 2 đã diễn ra với các nội dung thi nhân trắc học, vòng trả lời phỏng vấn cùng BGK kết hợp thử thách catwalk và hô tên. Qua đó, BGK ghi nhận sự chuyên nghiệp của các thí sinh, từ việc lựa chọn trang phục đa dạng và cá tính, cho đến tinh thần tràn đầy năng lượng. Sự xuất sắc của các thí sinh tài năng không chỉ đem lại chất lượng cao cho cuộc thi, mà còn gửi đi thông điệp mạnh mẽ về sự tự tin và tinh thần quyết tâm của các cô gái trẻ trong việc chinh phục vương miện.


10 gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết toàn quốc của cuộc thi.

Danh sách 10 gương mặt tiếp theo bước vào vòng chung kết toàn quốc "Miss Grand Vietnam 2023" gồm:

Võ Pha Lê - Cà Mau
Trần Nguyễn Kim Ngân - TP.HCM
Lê Thị Hồng Hạnh - Thái Bình
Nguyễn Thị Diễm Quyên - Quảng Nam 
Võ Quỳnh Thư - Đắk Lắk
Phùng Thị Thuỷ - Hà Nội
Trần Thị Thoa Thương - Quảng Nam
Trần Hồng Ngọc - TP.HCM
Bùi Khánh Linh - Bắc Giang
Nguyễn Thảo Vy - Tây Ninh

Trải qua hai vòng sơ khảo, "Miss Grand Vietnam 2023" đã chính thức tìm ra 48 gương mặt sáng giá tiếp tục hành trình chinh phục vương miện danh giá của cuộc thi.