GIẢI TRÍ

Bí quyết giảm hơn 30kg của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hoài Nhung • 27-06-2022 • Lượt xem: 684
Bí quyết giảm hơn 30kg của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Từng bị miệt thị về ngoại hình, nhưng bằng sự quyết tâm, nỗ lực trong việc giảm cân cùng nhan sắc nổi bật và khả năng ứng xử, người đẹp Huỳnh Phạm Thủy Tiên xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 


Vượt qua 41 thí sinh để dành ngôi vị Á hậu 2 trong hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ít ai biết rằng Thủy Tiên đã từng tự ti với cân nặng lên đến 90kg. Người đẹp thường xuyên bị bạn bè trêu đùa và chế giễu, thậm chí không dám ra khỏi nhà vì vóc dáng của mình.


Theo nàng Á hậu chia sẻ cô thuộc tạng người dễ béo phì, khoảng thời điểm cuối cấp 3, cô nàng thường xuyên thức khuya và chịu nhiều áp lực. Để có thể tỉnh táo trong quá trình ôn luyện, cô thường chuẩn bị bánh ngọt và trà sữa khiến cân nặng tăng nhanh một cách mất kiểm soát. Đỉnh điểm chỉ sau một thời gian cô đã đạt ngưỡng 90kg, thân hình trở nên nặng nề.


Thủy Tiên thường diện trang phục màu đen thùng thình để che khuyết điểm hình thể. Việc tăng cân khiến người đẹp đồng tháp ngại giao tiếp cũng như tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng mọi người.
 

Sau khi tốt nghiệp, nàng Á hậu quyết định lên kế hoạch giảm cân. Tìm tòi các phương pháp giảm cân khoa học từ sách báo,mạng xã hội, Thủy Tiên chọn low carb - chế độ ăn cắt giảm hoàn toàn đường và tinh bột.


Với sự quyết tâm vì sức khỏe của bản thân, chỉ trong 2 tuần duy trì chế độ nghiêm ngặt, người đẹp 9x giảm xuống còn 67kg. Người đẹp 9X tiết lộ trải qua chứng rối loạn ăn uống dẫn tới sụt cân quá đà, thậm chí chỉ trong một năm rưỡi cô giảm 32kg.


Không bỏ cuộc, Thủy Tiên đã thay đổi chế độ ăn cho phù hợp hơn với thể trạng, cô nàng lên thực đơn một cách khoa học kết hợp lối sống lành mạnh, ăn uống và tập luyện hợp lý.


Buổi sáng, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ ăn khoai lang cùng một ly cafe sữa không đường và trái cây. Buổi trưa, Thủy Tiên sẽ ăn rau trộn, bổ sung đạm và protein. Bữa tối cô sẽ ăn bưởi, cam và các loại ngũ cốc trước khi đi ngủ. 


Cô nàng uống nước lọc, ép trái cây hoặc trà lilipn và luôn bổ sung nhiều rau xanh cũng như hạn chế đồ ăn cay nóng trong mỗi bữa ăn. Rau xanh và trái cây là lựa chọn hàng đầu của Thủy Tiên để có làn da chắc khỏe. 


Đến thời điểm hiện tại, Thủy Tiên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi là một cô gái đầy tự tin và bản lĩnh cùng vóc dáng nuột nà với cân nặng chỉ hơn 50kg. Khi chia sẻ về hành trình giảm cân, mỹ nhân 24 tuổi quan điểm rằng cô "mong muốn tất cả những người phụ nữ ngày nay hãy luôn luôn tiến bước, vượt qua các rào cản của sự tự ti" Cô nàng cũng khuyên những ai đang nỗ lực giảm cân không nên vội vàng, hãy lắng nghe cơ thể. 


Sở hữu hình thể nóng bỏng, kỹ năng trình diễn cùng sự khôn khéo trong giao tiếp và ứng xử, Huỳnh Phạm Thủy Tiên gây ấn tượng khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nói về quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thủy Tiên cho rằng nó như một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành. Cô hi vọng lan tỏa được giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.