GIẢI TRÍ

Bộ ảnh chứng minh Chris Evans chính là 'Người đàn ông quyến rũ nhất 2022'

Tiểu Kiều • 10-11-2022 • Lượt xem: 486
Bộ ảnh chứng minh Chris Evans chính là 'Người đàn ông quyến rũ nhất 2022'

Tạp chí People công bố kết quả bình chọn Người đàn ông quyến rũ nhất 2022, chiến thắng thuộc về diễn viên người Mỹ Chris Evans.

Vượt qua nhiều nam thần đình đám từ khắp nơi trên thế giới, Chris Evans đã được tạp chí People vinh danh là Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022. Chris Evans cho biết: "Mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc khi nghe tin. Bà luôn tự hào về tất cả điều tôi làm. Tuy nhiên, đây là một trong những thứ bà ấy có thể mang đi khoe với người khác". Nam diễn viên tiết lộ bản thân đã chuẩn bị tinh thần để nghe những lời trêu chọc từ bạn bè xung quanh.

Đặc biệt, nhân dịp được vinh danh là Người đàn ông quyến rũ nhất năm, Chris Evans cùng tạp chí People thực hiện một bộ ảnh trong khuôn viên ngập sắc thu của một trang trại ở Atlanta, bang Georgia (Mỹ). 

Tài tử hút hồn fan nữ trong những bức ảnh làm nổi bật vẻ lãng tử cùng thân hình 1,83m. Anh khoe cơ bắp khỏe khắn, nam tính trong bộ trang phục đơn giản với áo thun trắng cùng quần âu sẫm màu. 

Sau đó, Chris Evans gây ấn tượng cùng sự lịch lãm khi diện áo sweater cùng tone, tôn lên bờ vai rộng và vóc dáng rắn rỏi. Bên cạnh đó, ngũ quan hài hòa, sống mũi cao, đôi mắt sâu hút hồn với nổi bật với nụ cười tỏa nắng của chàng “Đội trưởng Mỹ” khiến fan nữ mê đắm.

Ngoại hình “cực phẩm”, đời tư không tai tiếng cùng những màn hóa thân đa dạng trên màn ảnh khiến ngôi sao 41 tuổi trở thành hình mẫu lý tưởng của hàng triệu fan nữ khắp thế giới. 

Sinh nă 1981, Chris Evans là một trong những diễn viên thành công nhất đi lên từ loạt phim siêu anh hùng của Marvel. Tên tuổi của anh gắn liền với nhân vật Đội trưởng Mỹ Steve Rogers trong sê ri các phần “Captain America”, “Avengers”…

Danh hiệu "Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất" là ấn phẩm đặc biệt của tạp chí People, phát hành thường niên từ năm 1985. Năm ngoái, nam nghệ sĩ Paul Rudd nhận danh hiệu. Nhiều ngôi sao như Keanu Reeves, David Beckham, The Rock, Tom Cruise... từng được vinh danh. Brad Pitt, Johnny Depp, George Clooney, Richard Gere hai lần đoạt danh hiệu.