GIẢI TRÍ

Bùng nổ dàn celeb 'sang-xịn-mịn' tại lễ trao giải 'Làn sóng xanh 2022'

Quốc Hiển • 02-01-2023 • Lượt xem: 502
Bùng nổ dàn celeb 'sang-xịn-mịn' tại lễ trao giải 'Làn sóng xanh 2022'

Càng gần đến lễ trao giải 'Làn sóng xanh' lần thứ 25, không khí càng nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc lẫn giải trí xác nhận tham gia.

Xem thêm: 

'Tân binh' MONO ôm 4 đề cử 'Làn sóng xanh 2022' 

'Làn sóng xanh' bước vào giai đoạn 'chốt hạ', phát động đợt bình chọn lần thứ 25

"Làn sóng xanh" năm nay hứa hẹn quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt với nghệ sĩ Trấn Thành cùng dàn cast "Nhà bà Nữ", Hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Thuận Nguyễn, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Tóc Tiên, rapper Đen Vâu, "O Sen" Ngọc Mai, hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Uyên Linh, K-ICM... cùng nhiều tên tuổi đáng trông đợi khác.

Tại lễ trao giải năm nay, ngoài các tiết mục nêu bật tình hình âm nhạc trong năm, BTC cũng dành một phần thời lượng để đánh dấu chặng đường 25 năm đầy ý nghĩa thông qua các ca khúc khơi gợi lại không khí "Làn sóng xanh" thời kỳ đầu. Vậy nên so với lễ trao giải của các năm trước thì năm nay sẽ có sự tham gia nhiều hơn của các gương mặt kỳ cựu. 

Trong buổi họp báo trước đó, BTC cũng công bố sớm Đan Trường và Cẩm Ly sẽ 2 ca sĩ nhận giải thành tựu của "Làn sóng xanh". Vì thế, 2 gương mặt này sẽ có một liên khúc ôn lại những bản hit 1 thời trong chương trình, hứa hẹn mang đến cho khán giả cảm xúc đầy hoài niệm. 


Đan Trường và Cẩm Ly sẽ 2 ca sĩ nhận giải thành tựu của "Làn sóng xanh".

Bên cạnh đó, vốn là người dành nhiều tình cảm yêu quý cho "Làn sóng xanh", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã là người đầu tiên “mở bát” nhận lời tham gia lễ trao giải với một tiết mục mà anh chắc chắn rằng sẽ “không bị đè” bởi các nghệ sĩ trẻ. Anh sẽ có phần biểu diễn cực kỳ mới mẻ và thời thượng thông qua bàn tay nhào nặn bản phối của giám đốc âm nhạc DTAP. 


Đàm Vĩnh Hưng đã là người đầu tiên “mở bát” nhận lời tham gia lễ trao giải với một tiết mục mà anh chắc chắn rằng sẽ “không bị đè” bởi các nghệ sĩ trẻ. 


Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thu Phương cũng đã nhận lời tham gia biểu diễn với một tiết mục cũng do DTAP sản xuất âm nhạc.

Hai năm nay, ca sĩ Ngọc Mai là một trong 200 thành viên hội đồng bình chọn của "Làn sóng xanh" với tư cách là một giảng viên thanh nhạc. Sau "The Masked Singer Vietnam", tên tuổi của nữ ca sĩ ngày càng được yêu mến. BTC cũng đã có lời mời "O Sen" tham gia một phần trình diễn. Tiết mục của nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ là một tiết mục không thể nào quên.


Ca sĩ Ngọc Mai sẽ tham gia một phần trình diễn trong lễ trao giải.


Em trai Sơn Tùng M-TP - MONO cũng đã xác nhận tham sự lễ trao giải.

Điều không thể thiếu trong một lễ trao giải mang đậm tính âm nhạc là các tiết mục tạo dấu ấn trong thị trường năm qua. Chính vì thế, những gương mặt trẻ trung được yêu mến nhất trên thị trường năm 2022 đương nhiên cũng sẽ có phần biểu diễn, có thể kể ra như Mai Tiến Dũng, Hà Nhi, HIEUTHUHAI, Amee, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Sofia, MONO, Grey D,.. Và cũng không thể thiếu dàn sao như Hồ Ngọc Hà, Trúc Nhân, Đức Phúc, Erik, Hari Won… Các tên tuổi này sẽ mang đến những bản hit đã được khán giả yêu mến trong suốt năm qua.