GIẢI TRÍ

Bùng nổ sự hoành tráng sau 7 năm vắng bóng của 'Cùng nhau tỏa sáng 2023'

Quốc Hiển • 15-05-2023 • Lượt xem: 699
Bùng nổ sự hoành tráng sau 7 năm vắng bóng của 'Cùng nhau tỏa sáng 2023'

Sau 7 năm vắng mặt trên trường đua chương trình truyền hình, khán giả chính thức được tái ngộ 'Cùng nhau tỏa sáng' vào mùa hè năm 2023. 

Xem thêm: 

Lộ diện 6 giọng ca 'khủng' tham gia 'Tỏa sáng sao đôi 2023' 

NSƯT Vũ Luân kể về ngày mới bước chân vào nghề

Chủ đề "Miền ký ức" mở ra với phần màn chào sân của Vũ Trụ cùng tiết mục "Cổ tích trong tim tôi". Với độ tuổi ở vòng đấu này là thiếu nhi, 3 thành viên của đội đã khéo léo lồng ghép truyện cổ tích Sơn Tinh - Thủy Tinh quen thuộc. 

Cùng bối cảnh là buổi tập luyện cho chương trình, đội Vũ Trụ còn đưa những tình tiết hiện đại, xu hướng để thu hút thế hệ nay. Vì đối tượng hướng tới chủ yếu là thiếu nhi, nên câu chuyện của đội Vũ Trụ đã được xây dựng mang thông điệp và ý nghĩa vô cùng nhân văn, giáo dục cũng như truyền tải điều tốt đẹp.


Đội Vũ Trụ (Thanh Hiền - Huỳnh Quý - Trần Anh Huy)

Xây dựng cốt truyện hợp lý từ lời thoại, đường dây kịch bản cho đến cách thể hiện, đội Vũ Trụ được đạo diễn Lý Hải đánh giá cao: “Lâu rồi mới xem được tiết mục rất hay, hợp thời và mang tính nhân văn cao như vậy”.

Vén màn với sân khấu được dàn dựng mang đậm chất thiếu nhi và cổ tích, đội Rộn Ràng đưa khán giả về với đại dương qua "Chữa lành trái tim". Với tạo hình bắt mắt và cực kỳ thu hút với các bé nhỏ, tiết mục của 3 chàng trai hiện hữu sống động từ phần hoạt cảnh, âm nhạc cho đến nét diễn tự nhiên nhưng không “lố” khiến khán giả liên tục phải dán mắt vào mọi khoảnh khắc. 

Đặc biệt, phần nhạc trong tiết mục đều được một tay ca nhạc sĩ Tống Hạo Nhiên viết ra. Tiểu phẩm cũng mang thông điệp rõ ràng, nhắc nhở cha mẹ đừng quá bỏ bê con cái mà hãy quan tâm và đồng hành cùng con trẻ nhiều hơn.


Đội Rộn Ràng (Tống Hạo Nhiên - Nguyễn Phước Lộc - Bảo Chu)

Tiết mục của đội Rộn Ràng nhận về 3 cái tốt từ NSƯT Vũ Thành Vinh: “Diễn xuất tốt, thông điệp tốt và nhịp điệu tốt”.


Dàn giám khảo chất lượng đến từ đa lĩnh vực: nghệ sĩ Thanh Bạch, đạo diễn Lý Hải, NSƯT Vũ Thành Vinh và NSƯT Hữu Quốc. 

"Cùng nhau tỏa sáng" mùa thứ 3 đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và thăng hoa nhất cùng nghệ thuật mặc dù chỉ trong tập đầu tiên. Đáp ứng những kỳ vọng của khán giả, tập 2 sẽ cùng bùng nổ hơn với những tiết mục chất lượng hơn của 2 đội thi tiếp theo.