GIẢI TRÍ

Lộ diện 6 giọng ca 'khủng' tham gia 'Tỏa sáng sao đôi 2023'

Quốc Hiển • 08-05-2023 • Lượt xem: 1140
Lộ diện 6 giọng ca 'khủng' tham gia 'Tỏa sáng sao đôi 2023'

'Tỏa sáng sao đôi' được xem là sân chơi âm nhạc vô cùng hấp dẫn dành cho các cặp song ca. Trải qua hai mùa giải thành công, chương trình hứa hẹn rực rỡ hơn, hoành tráng hơn và đầy sáng tạo cũng như độc đáo qua mỗi màn trình diễn.

Xem thêm: 

Viết Thu chiến thắng đêm nhạc Ngọc Ánh, lọt vào top 4 chung cuộc 'Hãy nghe tôi hát 2023' 

Danh ca Trang Mỹ Dung thổ lộ vẫn còn tình cảm với chồng cũ

"Tỏa sáng sao đôi" là sân chơi dành riêng cho các ca sĩ chuyên nghiệp. Các nghệ sĩ tham gia đều là những gương mặt từng giành quán quân, á quân và được khán giả yêu mến qua các cuộc thi uy tín và quy mô trước đó. Chương trình không chỉ đem đến những màn kết hợp độc đáo, “có một không hai” mà còn là nơi chứng kiến sự thăng hoa mãnh liệt của các tài năng trẻ trong nghệ thuật.

Không chỉ sở hữu dàn nghệ sĩ ấn tượng, chương trình còn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng âm nhạc lẫn hiệu ứng sân khấu. Tại mùa giải 2023, chương trình một lần nữa lột xác “ngoạn mục” với sân khấu được đầu tư ánh sáng hiện đại và đạt chuẩn quốc tế nhằm “chiêu đãi” những tiết mục thỏa mãn nhu cầu khán giả.

Mỗi ca sĩ khi đến với "Tỏa sáng sao đôi" mang theo những phong cách riêng biệt để từ đó có nhiều sự kết đôi vô cùng bất ngờ, thú vị. 


Tuyết Mai - Quán quân "Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020"


Trương Trần Anh Duy - Quán quân "Chinh phục thần tượng 2021"


Triệu Long - Á quân "Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2019", giải Tư "Người kể chuyện tình 2017"


Thu Trang - Á quân "Tuyệt đỉnh song ca 2016", Á quân "Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng 2019"


Hồng Mơ - giải Ba Tiếng hát Truyền hình TP.HCM


Henry Ngọc Thạch - giải Tư "Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020"

Sáu cá tính âm nhạc sẽ thay đổi và hóa thân qua nhiều chủ đề để cùng nhau tranh tài, mang đến những tiết mục đơn ca lẫn song ca đầy tính nghệ thuật và trình diễn.

Ngoài những vòng thi quen thuộc như vòng "Bản lĩnh", vòng "Kết đôi", vòng "Thử Thách" thì tại mùa giải thứ 3, các nghệ sĩ sẽ đối mặt với một thử thách mới mang tên vòng "Đặt cược" hay còn gọi là vòng "Thách đấu". Tại vòng thi này, các cặp đôi sẽ có một lần thách đấu để có cơ hội gia tăng điểm số chung cuộc. 

"Tỏa sáng sao đôi 2023" với các vòng thi “liên hoàn” sẽ giúp 6 ca sĩ “phá bỏ giới hạn” để lột xác và trưởng thành hơn. Tất cả tài năng, nhiệt huyết và trí lực của các nghệ sĩ sẽ gói gọn trong 17 tập phát sóng của chương trình. Mỗi vòng thi sẽ có chủ đề là những nội dung tươi sáng, truyền tải thông điệp tích cực. Các bài hát dự thi được lựa chọn là những nhạc phẩm Việt Nam kinh điển qua nhiều thời kỳ.

Sáu nghệ sĩ tài năng sẽ trải qua nhiều thử thách, đây cũng là cơ hội để mang đến cho khán giả những màn trình diễn chưa từng có, thưởng thức những ca khúc chưa từng hát hay trải nghiệm những dòng nhạc chưa từng thể hiện. Vô vàn những điều hấp dẫn và bất ngờ đang chờ đón khán giả ở "Tỏa sáng sao đôi" mùa 3.