ĐỜI SỐNG

Các đối thủ nói gì khi nằm chung bảng với ĐT nữ Việt Nam tại World Cup 2023?

Hoàng Sơn • 22-10-2022 • Lượt xem: 291
Các đối thủ nói gì khi nằm chung bảng với ĐT nữ Việt Nam tại World Cup 2023?

Mới đây, lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển nữ Việt Nam chạm trán với những đội bóng hàng đầu thế giới như Mỹ hay Hà Lan. Vậy hãy xem, các đối thủ đã nói gì khi nằm cùng bảng với đoàn quân HLV Mai Đức Chung.

Xem thêm:

Ronaldo nói gì sau khi biết mình loại khỏi đội hình của M.U?

HLV Mai Đức Chung: 'Tôi vinh dự được huấn luyện đội tuyển nữ Việt Nam'

Chia sẻ trên tờ SportNiuews, HLV đội tuyển nữ Hà Lan tỏ ra thận trọng dù không biết đội tuyển Việt Nam là ai: “Hiện tại tôi không biết gì về tuyển Việt Nam cả. Nhưng điều đó không có khó nghĩa là chúng tôi đánh giá thấp họ. Kết quả bốc thăm làm đảo lộn mọi kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi đã tính sang Mỹ tập huấn, nhưng vì bây giờ nằm chung bảng với họ nên kế hoạch này phải hủy bỏ. Tôi sẽ tìm cách thi đấu với các đối thủ mạnh để chuẩn bị cho World Cup…"

HLV đội tuyển nữ Hà Lan Andries Jonker tại buổi lễ bốc thăm

Còn đối với đội tuyển nữ Mỹ, tiền vệ đội trưởng Lindsey Horan cho rằng gặp Việt Nam là cơ hội để đội bóng của cô đi tiếp: "Trận mở màn với tuyển Việt Nam sẽ mang đến nhiều cơ hội cho chúng tôi gặt hái những thuận lợi, là cơ hội để chúng tôi đi tiếp. Nhìn chung, đây sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn", Lindsey Horan chia sẻ trên FOXSoccer.

Lindsey Horan tự tin thắng dể khi đối đầu với đoàn quân HLV Mai Đức Chung

Tại bảng E World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Mỹ, đội thắng ở playoff nhóm A, và trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển Hà Lan. Đây sẽ là cơ hội dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung có thể chạm trán với những đội tuyển mạnh trên thế giới, vì rất hiếm khi chúng ta mới có cơ hội góp mặt tại sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới dành cho nữ.