GIẢI TRÍ

Chàng trai khóa môi rinh 100 triệu tái xuất 'Cười xuyên Việt 2022'

Thanh Toàn • 27-12-2022 • Lượt xem: 777
Chàng trai khóa môi rinh 100 triệu tái xuất 'Cười xuyên Việt 2022'

'Cười xuyên Việt 2022' tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng đã gây chú ý trên các nền tảng mạng xã hội với những tiểu phẩm hấp dẫn. Tập 2 lên sóng với 3 thí sinh tiếp theo Trần Thanh Chương, Phạm Huyền Trâm và Huỳnh Nhựt đã khiến người hâm mộ được phen 'cười ra nước mắt'. 

Xem thêm: 

Dàn TikToker đình đám oanh tạc 'Cười xuyên Việt 2022' 

Chuyện ít biết về quán quân 'Cười xuyên Việt 2020'

Tiếp tục với chủ đề "Món quà nụ cười", tập 2 là màn chào sân của Trần Thanh Chương với tiểu phẩm "Đường đua ngôn tình". Nhận được khá nhiều sự yêu thích khi tham gia cuộc thi hài lớn trước đây, anh chàng vẫn chiếm trọn cảm tình bởi nét diễn điềm tĩnh của mình. Chia sẻ rằng gặp không ít khó khăn trong việc đọc thoại, cách diễn xuất nhưng với sự hỗ trợ của diễn viên Trang Tuyền, Thanh Chương đã mang đến một phần mở màn mang đậm dấu ấn riêng biệt. Với phần thể hiện của mình, nam thí sinh lựa chọn về nhóm chờ của Hữu Đằng và Võ Tấn Phát. 


Trần Thanh Chương chào sân với tiểu phẩm "Đường đua ngôn tình".


Anh chàng gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, lối đọc thoại rõ ràng và nét diễn xuất từ tốn mang dấu ấn riêng biệt.

Lần đầu thử sức lĩnh vực hài, Phạm Huyền Trâm đã cho người hâm mộ được nhìn thấy khía cạnh dí dỏm và hài hước của mình qua tiểu phẩm "Ai đồn - Idol". Mở đầu khoe “skill” ca cải lương cực ngọt, tiết mục của cô nàng thay đổi nhịp tiết tấu liên tục khiến người xem không thể ngừng dõi mắt theo. Được mệnh danh “thánh cải lương”, nét diễn của cô nàng đậm chất một nghệ sĩ cải lương, kết hợp cùng vũ đạo và sở trường của mình, Huyền Trâm đã tạo tiếng cười với phần thi đầy sôi động. Thể hiện xuất sắc, nữ thí sinh được Võ Tấn Phát “mua chuộc” bằng cúp quán quân và Bảo Bảo phải sử dụng quyền ưu tiên. Sau cùng, cô nàng về với đội của Dương Thanh Vàng và Bảo Bảo. 


Huyền Trâm đã cho người hâm mộ được nhìn thấy khía cạnh dí dỏm và hài hước của mình qua tiểu phẩm "Ai đồn - Idol".


Nữ thí sinh sử dụng thế mạnh "thánh cải lương" của mình để chinh chiến tại "Cười xuyên Việt".

Huỳnh Nhựt kết lại tập 2 cùng câu chuyện về niềm đam mê của mình với tiểu phẩm "Vào nghề". Sử dụng tài lẻ giả giọng và linh hoạt biến hóa giới tính, anh chàng kết hợp cùng Giỏi Lee cho thấy được nét diễn tự nhiên và khiếu hài hước của mình. Đặc biệt, anh còn mang hình tượng “Bé Nhi” nổi tiếng trên TikTok đến với sân khấu. Tham gia "Cười xuyên Việt" với quyết tâm cho mọi người thấy được tài năng của mình ngoài việc sáng tạo nội dung trên TikTok, anh chàng đã kết lại tập 2 với tiết mục đầy đủ cung bậc cảm xúc. 


Huỳnh Nhựt gây ấn tượng mạnh với giám khảo bởi ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất chân thật.


Anh chàng còn mang hình tượng “Bé Nhi” nổi tiếng trên TikTok đến với sân khấu. 


Chương trình "Cười xuyên Việt 2022" được phát sóng vào khung giờ giải trí 21 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1.