GIẢI TRÍ

Chi Pu phát biểu truyền cảm hứng, chia sẻ 3 bài học ở tuổi 30

Quốc Hiển • 19-10-2023 • Lượt xem: 1322
Chi Pu phát biểu truyền cảm hứng, chia sẻ 3 bài học ở tuổi 30

Tối ngày 17/10, Hội nghị Thương hiệu 2023 với chủ đề 'Từ sáng tạo đến trường tồn' do Forbes Việt Nam tổ chức đã chính thức được diễn ra. Đặc biệt, Chi Pu đã xuất hiện tại sự kiện và có phần chia sẻ với chủ đề 'Mang Việt Nam ra thế giới'. 

Xem thêm: 

Adele quyến rũ tựa nữ thần Hy Lạp trong thiết kế của nhà mốt Việt 

Ben Phạm 'gây bão' với chiếc poster độc lạ của GENfest

Nữ ca sĩ cho biết: ''Chi rất vinh dự khi đây là lần thứ hai được Forbes mời chia sẻ trong sự kiện với nhiều quý anh chị dày dặn kinh nghiệm đến từ các nhãn hàng và đơn vị truyền thông quảng cáo. Mong rằng những chia sẻ trong ngày hôm nay của Chi Pu cùng câu chuyện về La Ganh - mang phở Việt Nam ra thế giới có thể đóng góp những góc nhìn mới và truyền cảm hứng cho quý khán giả''.


Chi Pu xuất hiện tại Hội nghị Thương hiệu 2023.

Trong bài phát biểu, cô thể hiện rõ khát khao và kỳ vọng đưa thương hiệu ''Made in Vietnam'' ra thế giới - đây cũng là những điều nữ nghệ sĩ đã nỗ lực thực hiện rất nhiều thời gian qua, đặc biệt là khi tham gia các chương trình ''Đạp gió 2023'', ''A Delicious Guess'', ''Hello Saturday'' và mới nhất là việc mở nhà hàng bán phở Bắc tại Thượng Hải, Trung Quốc... Đồng thời thông qua những chia sẻ, cô đã nhắc đến ba bài học lớn từ bản thân và truyền cảm hứng tích cực đến khán giả. 


Nữ ca sĩ diện trang phục tối giản, tinh tế những vẫn rất sang trọng và nổi bật.

3 bài học của Chi Pu gồm: một bài học đã học được từ quá khứ, một bài học đã học được ở hiện tại, và một bài học cô sẽ luôn nhắc nhớ mình ở tương lai.

Bài học thứ nhất là kết nối những dấu chấm, tức là tin tưởng rằng những thứ mình làm trong quá khứ sẽ có ý nghĩa và tác động đến hiện tại và tương lai của mình. Chi Pu kể lại quá trình từ khi học piano, tham gia cuộc thi Miss Teen, trở thành hotgirl, diễn viên, ca sĩ cho đến khi tham gia ''Đạp gió 2023'' và được khán giả quốc tế yêu mến. Cô cho rằng những kỹ năng và kinh nghiệm mà cô tích lũy được đã giúp cô thành công trong cuộc thi này.

Nữ ca sĩ chia sẻ: ''Ở thời điểm đang thấy một chút bế tắc, không biết sẽ làm gì tiếp theo trong chặng đường nghệ thuật thì mình nhận được lời mời của chương trình ''Đạp gió 2023'' từ Trung Quốc. Thực sự đây như là một chân trời mới. Trước khi tham gia mình cũng có những lo lắng chứ, bước tiến này như một lần được ăn cả, ngã về không. Vậy nên mình đã tập luyện rất kỹ càng, ngồi xuống phân tích xem thế mạnh của mình là gì để quyết chuẩn bị hành trang thi trên đấu trường quốc tế''.


Chi Pu cho biết bản thân rất áp lực khi tham gia ''Đạp gió 2023''.

''Trước giờ mọi người vẫn thường nhận xét "Chi Pu cái gì cũng làm, cái gì cũng biết, nhưng chả có cái gì là xuất sắc cả". Nhưng sau ''Đạp gió'', khi trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên và duy nhất đứng trong đội hình chiến thắng của cuộc thi, Chi mới nhận ra rằng, điều khiến mình thành công ở cuộc thi này là vì mình đã tiếp tục làm những thứ yêu thích và mong muốn được trải nghiệm trong cuộc đời, thử sức với nhiều vai trò khác nhau, học hỏi tìm tòi những cái mới...'', Chi Pu cho biết.

Bài học thứ hai cô mang đến là bài học về sự thành công và thất bại. Chi Pu chia sẻ về những lần thất bại trong lĩnh vực kinh doanh, khi cô không tính toán kỹ lưỡng về nhân sự, đối tác, giá trị đóng góp… Cô cũng nói về việc xây dựng thương hiệu La Ganh - Phở Việt chuẩn vị Bắc tại Thượng Hải, Trung Quốc, và những cộng sự tuyệt vời mà cô gặp được. Cô khuyên mọi người đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào con đường mình đã chọn, và coi những thất bại là những bài học để khôn lớn.


Chi Pu mong muốn mang ẩm thực Việt Nam, cụ thể là phở Việt Nam ra thế giới.

Bài học thứ ba là sống một cuộc đời không hối tiếc. Chi Pu nói về khát vọng của cô là nâng tầm ngành giải trí và ẩm thực Việt Nam trên thế giới, bằng cách nắm bắt thời cơ khi có lợi thế về sức ảnh hưởng. Cô đã quảng bá văn hoá Việt Nam qua âm nhạc, trang phục, ẩm thực… và hỗ trợ các thương hiệu Việt mở rộng ra thị trường mới. Cô mong muốn có thể đồng hành cùng các thương hiệu Việt có chung chí hướng và hoài bão. Cô cũng hỏi mọi người về khát vọng và hoài bão của mình, và khuyến khích họ hành động ngay để sống một cuộc đời không có lần phải thốt lên ''giá mà''.